Blog

Summer นี้ เที่ยวสนุกคลายร้อนที่แปดริ้ว

Summerนี้ ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวคลายร้อน เที่ยวน้ำตก ทำกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ หรือพักผ่อนคาเฟ่สวยๆ ชิลๆ ใกล้กรุง กับครอบครัว แก๊งค์เพื่อนๆ หรือคนรัก ต้องไม่พลาดมาเที่ยวฉะเชิงเทรา จังหวัดใกล้กรุงที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสายมูเข้าวัดทำบุญ แวะไหว้หลวงพ่อโสธร ที่วัดโสธรวราราม วัดสมานรัตนาราม หรือวัดอื่นๆมากมาย และสำหรับช่วงหน้าร้อนนี้ขอแนะนำสถานที่คลายร้อน ที่ตอบโจทย์สายเที่ยวธรรมชาติ สายคาเฟ่ และสายกิน บอกเลยว่าห้ามพลาด มาเที่ยวแปดริ้วทั้งที ต้องจัดเต็ม จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย

 

 

 

น้ำตกบ่อทราย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก  https://www.facebook.com/profile.php?id=100057211249458

 

ร้อนแบบนี้ ต้องมาเล่นน้ำตกบ่อทรายคลายร้อนกันสักหน่อย น้ำตกบ่อทราย ฉะเชิงเทราเป็นน้ำตกที่เกิดขึ้นจากเกาะแก่งธรรมชาติ เป็นส่วนหนึ่งของอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ที่นี่เหมาะกับการเล่นน้ำ พักผ่อนสุดๆ มีซุ้มแพเรียงรายริมน้ำตก มีร้านขายของมากมาย เหมาะกับสายเล่นน้ำและนั่งชิล ที่นี่มีการดูแลอย่างเข้มงวด เด็กต้องใส่เสื้อชูชีพ มีห่วงยางบริการ ที่นี่น้ำไม่ลึกมาก กระแสน้ำไหลไม่แรง จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาคลายร้อนเป็นจำนวนมาก เล่นน้ำจนเหนื่อยก็ขึ้นมาพักผ่อนที่แพ กินอาหารอร่อยๆ รับลมเย็นๆได้เลย หรือใครไม่อยากลงเล่นน้ำ ก็สามารถนั่งพักผ่อนหย่อนขาลงน้ำชิลๆบนแพได้ น้ำตกบ่อทรายถือเป็นที่พักผ่อนคลายร้อนที่คุณไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

 

ขอบคุณรูปภาพจาก  https://www.facebook.com/profile.php?id=100057211249458

ที่อยู่ :  บ้านคลองสียัด ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา
เปิดทุกวัน เวลา 07.00 – 18.00น.
เข้าฟรี  ฟรีค่าจอดรถ
ค่าซุ้มแพที่นั่ง 100-200บาท ไม่จำกัดเวลา
งดนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดเข้ามาในน้ำตก
เบอร์โทรศัพท์ : 096 817 9906
แผนที่ : https://goo.gl/maps/eBUFtctdoryDBXnMA

 

 

น้ำตกทุ่งยายชี

ขอบคุณรูปภาพจาก คุณ Netr Khankam

 

อีกหนึ่งน้ำตกฉะเชิงเทราที่คุณไม่ควรพลาด กับน้ำตกยายชี น้ำตกแห่งนี้เหมือนเป็นทางน้ำไหลขนาดใหญ่ เหมาะกับใครที่ชอบเล่นน้ำแบบจัดเต็ม ได้โดดน้ำสนุกสนาน หรือใครไม่ชอบเล่นน้ำก็สามารถชมธรรมชาติสวยๆ บรรยากาศสุดร่มรื่นรอบๆน้ำตกได้ น้ำตกทุ่งยายชีมีการปรับปรุงภูมิทัศน์ใหม่ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ใครเป็นสายเล่นน้ำ พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ บรรยากาศร่มรื่น ต้องแวะมาที่นี่แล้วจะกลับไปพร้อมความชุ่มฉ่ำแน่นอน

 


ขอบคุณรูปภาพจาก   https://www.facebook.com/profile.php?id=100083313604077

ขอบคุณรูปภาพจาก  คุณ Udomlak Ruangyoo

ขอบคุณรูปภาพจาก  คุณ อย่ามาล้อเล่น กลับเส้นประสาท

 

ที่ตั้ง : ตำบลท่าตะเกียบ อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา  
เปิดทุกวัน เวลา 07.00 – 18.00น.
เบอร์โทรศัพท์ : 095 164 2615
แผนที่ : https://goo.gl/maps/aHRZTKMUJMyZMMcEA

 

 

 

ลานบั้งไฟ หลังอ่างเก็บน้ำคลองระบม


ขอบคุณรูปภาพจาก คุณ เรา สอง คน

 

นอกจากน้ำตกแล้ว ที่ฉะเชิงเทรายังมีอ่างเก็บบน้ำวิวสวยๆ บรรยกาศดี เหมาะกับเที่ยวพักผ่อนหน้าร้อนสุดๆ ขอแนะนำ ลานบั้งไฟ เป็นลานโล่งริมอ่างเก็บน้ำคลองระบม บรรยากาศสวยงาม มองเห็นภูเขาล้อมรอบอ่างเก็บน้ำ ลมพัดเย็นสบาย เหมาะสำหรับพักผ่อนกับครอบครัวแก๊งค์เพื่อนๆ หรือคนรัก  สามารถนำเต๊นท์มากาง หรือมานั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน บอกเลยว่าสวยงาม โรแมนติกไม่แพ้ที่ไหนๆ  หรือถ้าใครอยากลงเล่นน้ำคลายร้อนก็สามารถลงเล่นน้ำ หรือพายเรือ(ที่เตรียมมาเอง)ได้ นอกจากนี้ ที่ลานบั้งไฟเพิ่งมีการจัดกิจกรรมชมดนตรีสดให้เพลิดเพลินริมอ่างเก็บน้ำ เบื้องหลังเป็นวิวพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติก ฟินสุดๆ  หายร้อนกันเลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบนี้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

 

ขอบคุณรูปภาพจาก คุณ Mim su

ขอบคุณรูปภาพจาก คุณ Triple OR

ขอบคุณรูปภาพจาก คุณ ค่าของคน’อยู่ที่’ คนของใคร

ขอบคุณรูปภาพจาก คุณ Aof Chaiphanaphan

ที่อยู่  : ตำบลทุ่งพระยา อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา
เปิดให้บริการ  : ทุกวัน   
แผนที่ :  https://goo.gl/maps/wvwo2VwgHgyqPtmr8

 

 

  

ปั่นเรือเป็ด พายเรือ ที่ร้านอาหารบ้านรอด

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/banrod12

 

สำหรับใครที่อยากเที่ยวทำกิจกรรมคลายร้อน แต่เน้นกินเป็นหลัก ต้องนี่เลย ร้านอาหารและคาเฟ่ที่ให้บรรยากาศสบายๆใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ร้านบ้านรอด บริเวณร้านร่มรื่นด้วยตัวไม้ใหญ่ มีสระน้ำล้อมรอบ และด้านหลังมีวิวทุ่งนาเขียวขจี ที่สำคัญมีกิจกรรมทางน้ำให้ได้สนุกคลายร้อนกันด้วยปั่นเรือเป็ด และพายเรือที่ร่องน้ำในสวนใต้ร่มไม้ใหญ่สุดร่มรื่น ทำกิจกรรมแสร็จแล้วมาพักทานอาหารสไตล์ไทยๆ หลากหลายเมนู โดยในร้านมีทั้งโซน outdoor รับลมเย็นและ โซน indoor ในห้องแอร์เย็นๆ ถือเป็นร้านบรรยากาศดี ร่มรื่น ตอบโจทย์สายกินและสายทำกิจกรรมสุดๆ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/banrod12

 

ที่อยู่ : ตำบลคลองนครเนื่องเขต อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา  
เปิดบริการ :  ทุกวัน  09.00– 15.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 095 557 1779
แผนที่ : https://goo.gl/maps/whdACY5GfP1Byyb69

 

 

บ้านนอก คลอง สวน

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/AmzymoKittiphan

 

มาต่อกันที่ร้านคาเฟ่ในสวนสุดชิลที่ บ้านนอก คลอง สวน เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในสวนมะพร้าว ให้บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย  เหมาะแก่การหลบร้อนมาพักผ่อนสุดๆ แถมยังมีกิจกรรมพายเรือสนุกๆ ที่ร่องน้ำในสวนให้เราได้สนุกคลายร้อนกันอีกด้วย หรือใครที่ชื่นชอบการพักผ่อนทานอาหารอร่อยๆ พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งหย่อนขาริมน้ำ รับลมชิลๆ พร้อมเพลิดเพลินกับวิวสวนมะพร้าวสวยๆ แสนสงบ ที่บ้านนอก คลอง สวน เหมาะกับคุณมากๆ เลยค่ะ

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/AmzymoKittiphan

 

ที่อยู่  : 6/9 หมู่ ตำบล บางพระ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
เบอร์ติดต่อ  : 084 1398969
เปิดให้บริการ  :  เวลา 08.30 – 18.00 น หยุดทุกวันจันทร์
แผนที่ :  https://bit.ly/2zho4cW

 

 

พาย SUP ที่แม่น้ำบางปะกง ที่ร้านมีน้ำมีปลา

 

ขอบคุณรูปภาพจาก  https://www.facebook.com/meenahmmeepla

 

จากพายเรือในคลอง ขยับมาพาย SUP ที่แม่น้ำบางปะกงกันบ้าง ที่ร้านมีน้ำมีปลา ร้านอาหารริมแม่น้ำบางปะกงที่บรรยากาศดีสุดๆ ร้านกว้างขวาง อาหารจัดเต็ม หลากหลายเมนู เมนูเด็ดคือกุ้งแม่น้ำตัวโต ที่คุณไม่ควรพลาด ร้านค่อยข้างใหญ่มีหลากหลายโซน มีทั้งโซนร้านอาหาร Indoor และ โซน Outdoor ริมแม่น้ำ เหมาะสำหรับดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกดิน รับลมเย็นๆ โรแมนติกสุดๆ และยังมีดนตรีสดเพิ่มบรรยากาศอีกด้วย  สำหรับสายกิจกรรมก็ตอบโจทย์สุดๆ เพราะที่ร้านมีบริการให้พาย SUBชมวิวสวยๆ เห็นพระอาทิตย์ตกดินสะท้อนผิวน้ำแบบใกล้ชิดที่แม่น้ำบางปะกง ทั้งสนุกคลายร้อน แถมอิ่มอร่อยแบบนี้ ต้องมาลองกันแล้วน้า

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/meenahmmeepla

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/meenahmmeepla

ที่อยู่ : ตำบลบางพระ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา
เบอร์ติดต่อ : 096 664 5965
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 11.0022.00 น.
แผนที่ : https://g.page/meenahmmeepla?share

 

 

พายคายัคริมแม่น้ำบางปะกง ชมพระอาทิตย์ตก ที่ Tamarind Café

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/tamarindee

 

สำหรับใครที่ไม่ถนัด SUP ต้องการพายเรือคายัคที่แม่น้ำบางปะกง ต้องที่นี่เลย  Tamarind Cafe เป็นคาเฟ่กลางเมืองบางคล้าในบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ ริมแม่น้ำบางปะกง ที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มจัดเต็มสุดๆ ร้านร่มรื่น บรรยากาศดี มีทั้งโซน Outdoor และIndoor ให้เลือกตามชอบ และสำหรับสายกิจกรรมห้ามพลาด พายเรือคายัคชมพระอาทิตย์ตกที่แม่น้ำบางปะกง เพลิดเพลินกับวิถีชีวิตริมน้ำที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/tamarindee

 

ที่อยู่  : ถนนประชาเนรมิต ตำบลบางคล้า อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา
เบอร์ติดต่อ  : 065 563 2392
เปิดให้บริการ  : ทุกวัน  เวลา 08.00– 17.00 น.
แผนที่ :  https://goo.gl/maps/1RmWyLgdXbwo52nU9

 

 

 

Sleepless Slow bar

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/sleeplesscoffee

 

สำหรับใครที่เป็นสาย Slowlife ชื่นชอบการพักผ่อนคลายร้อน ด้วยการจิบกาแฟดีๆ ในบรรยากาศสงบๆ ใต้ร่มไม้ หลีกหนีความวุ่นวาย ต้องที่นี่เลย Sleepless Slow barเป็นร้านเล็กๆ สไตล์ Home café สุดน่ารัก ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแสนร่มรื่น ให้คุณได้พักผ่อนคลายร้อนกับ กาแฟอร่อยๆ ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศร้อนๆ ให้คุณได้ผ่อนคลาย และมีความสุขได้ง่ายๆเลยล่ะค่ะ

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/sleeplesscoffee

 

ที่อยู่  : 364 ถนน มรุพงษ์ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา  
เบอร์ติดต่อ  : 0958389666
เปิดให้บริการ  :  ทุกวัน 09.00 – 17.00 น.
แผนที่ :  https://goo.gl/maps/N4Pt7zwA7WXYUL5D9

 

 

 

ร้าน Cham-Cham Ice cream

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/ChamChamByRiverbreeze

 

ช่วง Summer แบบนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้กินไอศกรีมอร่อยๆ คลายร้อน ใครมาเที่ยวฉะเชิงเทรา แล้วหาร้านไอศกรีม Homemade อร่อยๆ คลายร้อน ต้องร้านนี้เลย Cham-Cham Ice cream ที่นี่มีไอศกรีมหลากหลายรสชาติ วัตถุดิบคุณภาพ จัดเต็มแบบจุกๆ แถมร้านก็ตกแต่งอย่างสวยงาม สีสันสดใส เข้ากับหน้าร้อนมากๆ ให้บรรยากาศเหมือนยกชายหาดมาอยู่ใกล้คุณ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/ChamChamByRiverbreeze

 

ที่อยู่: ถนนศุภกิจ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา  
เบอร์ติดต่อ:086 994 5909
เปิดให้บริการ:  วันจันทร์ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ 11.00 – 20.00 น.
เสาร์-อาทิตย์  10.00 – 20.00น.
แผนที่ :https://goo.gl/maps/f7ELag9nTobMXUm8A

 

MAMA Bingsu-มามะบิงซู

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/MAMA.Bingsu2023

 

ปิดท้ายกันที่ร้านบิงซูที่จะเติมเต็มความสดชื่นให้กับคุณ ที่Mama bigsu ร้านบิงซูสุดน่ารัก ที่มีบิงซูหลากหลายเมนู ให้คุณได้เลือกสรร ทั้งบิงซูช็อคโกแลต ชานมไต้หวัน หรือเมนูผลไม้แบบเน้นๆ ทั้งสตอร์เบอร์รี่  มะม่วง และอื่นๆอีกมากมาย หลากหลายเมนู พร้อมเครื่องดื่มโซดาคลายร้อน และของหวานอร่อยๆแบบจัดเต็ม บอกเลยว่าใครมาเที่ยวฉะเชิงเทราแล้วต้องการเติมความสดชื่นก่อนไปเที่ยวคลายร้อนล่ะก็ ต้องไม่พลาดที่ Mama bigsu เลยนะคะ

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/MAMA.Bingsu2023

ที่อยู่ : ถนน มหาจักรพรรดิ์ ตำบลหน้าเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
เบอร์ติดต่อ : 061 354 1961
เปิดให้บริการ :  ทุกวัน 09.00 – 21.00 น.
แผนที่ : https://goo.gl/maps/g1vo8xDfka5FK9mP6

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับที่เที่ยวคลายร้อนรับSummer ที่แปดริ้ว ที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าจะถูกใจทั้งสายธรรมชาติ สายกิจกรรม สายชิล สายคาเฟ่ และสายกินกันนะคะ สำหรับใครที่ต้องการพาครอบครัว คนรักมาเที่ยวแปดริ้ว แล้วอยากเก็บครบทุกสายแบบจัดเต็ม แนะนำว่าควรมาพักผ่อนค้างคืนสัก 1-2 คืน กำลังดี หรือใครที่ต้องการเที่ยวจัดเต็มจะอยู่นานกว่านั้นก็ได้นะคะ เพราะฉะเชิงเทรามีที่เที่ยวมากมาย หลากหลายสไตล์ รับรองว่าตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวได้แน่นอนค่ะ

และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักฉะเชิงเทรา ที่เดินทางสะดวก ปลอดภัย และสวยงาม แวะมาที่ JK Living Hotel โรงแรมฉะเชิงเทรา ในสไตล์โมเดิร์น มินิมอลลิสต์ (Modern Minimalist) โดดเด่นด้วยทำเลทอง ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้วัดหลวงพ่อโสธร ใกล้แหล่งกินช้อปขึ้นชื่อของจังหวัด และยังเดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆได้ง่าย สะดวกสุดๆ ห้องพักกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศที่สวยงาม สงบ ได้มีช่วงเวลาดีๆกับคนที่คุณรัก มาพักที่ โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง นะคะ เราพร้อมบริการคุณด้วยใจ

 

โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง

ติดต่อสอบถามและจองห้องพัก
โทร: 092-7429929 และ 038-511255
Facebook: https://www.facebook.com/jklivinghotel/
Line id: @jk_living
Email: info.jkliving@gmail.com

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *