Blog

พาครอบครัวเที่ยวคาเฟ่ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ฉะเชิงเทรา อัปเดต ปี 66

ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ สำหรับใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันกับครอบครัวและคนรัก ฉะเชิงเทราเป็นอีกหนึ่งจังหวัดใกล้กรุงที่ตอบโจทย์สำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีธรรมชาติสวยๆ มีร้านอาหาร คาเฟ่ บรรยากาศดี รวมถึงสถานที่ให้ทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันกับครอบครัว  วันนี้เราขอแนะนำคาเฟ่ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะกับการการพักผ่อนกับครอบครัวสุดๆ จะเป็นที่ไหนบ้างนั้น มาติดตามกันเลย

 

 

 

1. Coffee for Rest  

 

 

เริ่มกันที่ร้านอาหารและคาเฟ่ในบรรยากาศเหมือนมาปิกนิคในสวนป่า ร่มรื่น เย็นสบายสุดๆ ในร้านมีหลากหลาายโซนให้เลือกพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นโซนด้านนอกใกล้ชิดธรรมชาติ โซนริมน้ำตก ใต้ต้นไม้ใหญ่ หรือที่นั่งที่จัดตกแต่งไว้บนเรือ สวยงามได้บรรยากาศสุดๆ และสำหรับใครที่ชอบบรรยากาศแอร์เย็นๆ ก็มีโซนด้านในที่จัดตกแต่งอย่างอบอุ่น สวยงาม สไตล์รีสอร์ท พร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรร เนื่องจากร้านมีบริเวณกว้างขวาง ยังสามารถพาครอบครัวเดินเล่น ชมวิว พักผ่อนในโซนต่างๆ โดยแต่ละโซนก็จะมีจุดเด่น จุดถ่ายรูปเช็คอินที่แตกต่างกันไป เรียกได้ว่าครบครัน เหมาะสำหรับพาครอบครัวมามากๆเลยค่ะ

 

 

 

ที่อยู่ ​ : 55 3 ตำบลบางกรูด อำเภอบ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา  
เปิดบริการ :  วันจันทร์ – วันอาทิตย์  08.00 – 17.00  น. (หยุดทุกวันอังคาร)
เบอร์โทรศัพท์ : 087 939 7578
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/x1e6as98f69vLrNr9

 

 

 

 

2. บ้านรอด

 

มาต่อกันที่ร้านอาหารและคาเฟ่ที่ให้บรรยากาศสบายๆใกล้ชิดธรรมชาติ กับร้านบ้านรอด บริเวณร้านร่มรื่นด้วยตัวไม้ใหญ่ มีสระน้ำล้อมรอบ และด้านหลังมีวิวทุ่งนาเขียวขจีสดชื่นสบายตา เหมือนอยู่ในบรรยากาศบ้านไร่ชายทุ่ง มีกิจกรรมปั่นเรือเป็ด และพายเรือ เหมาะกับพาครอบครัวมาพักผ่อนอย่างยิ่ง หลังทำกิจกรรมสามารถพักทานอาหาร โดยอาหารที่ร้านจะเป็นสไตล์ไทยๆ หลากหลายเมนู พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆชื่นใจ สามารถนั่งทานอาหารที่โซนด้านในห้องแอร์ หรือนั่งรับลมเย็นๆ ริมสระน้ำ ชมวิวทุ่งนา ก็ชิลสุดๆ บรรยากาศบ้านนา ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริงแบบนี้หาได้ยากจริงๆค่ะ ห้ามพลาดเลยทีเดียว

 

ที่อยู่ ​ : ตำบลคลองนครเนื่องเขต อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา  
เปิดบริการ :  ทุกวัน  09.00 – 15.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 095 557 1779
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/whdACY5GfP1Byyb69

 

3. Lifehouse Cafe & Kitchen

 

 

มาที่ร้าน Lifehouse Cafe & Kitchenกับบรรยากาศที่ตกแต่งอย่างสวยงามเหมือนอยู่ต่างประเทศกันบ้าง ร้านนี้มีบริเวณกว้างขวาง หลากหลายโซน ทั้งโซนบ้านต้นไม้ โซนร้านอาหารคาเฟ่ที่เป็นบ้านไม้ ให้บรรยากาศที่แสนอบอุ่น ในร้านมีต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น และประดับประดาไปด้วยดอกไม้ที่บานสะพรั่ง และยังมีโซนน้ำตกเล็กๆ เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ในร้านอาหารก็ตกแต่งอย่างสวยงาม มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย นอกจากร้านจะมีมุมสวยๆหลากหลายแล้ว ยังจัดตกแต่งอาหารได้สวยงามน่าทานสุดๆ ครอบครัวไหนชอบถ่ายภาพสวยๆกับครอบครัว รับรองว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

 

 

ที่อยู่ ​ : 168ตำบลท่าถ่าน อำเภอพนมสารคาม ฉะเชิงเทรา  
เปิดบริการ : ทุกวัน วันจันทร์ – ศุกร์  08.30 – 17.00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์  08.00 – 17.30น.
เบอร์โทรศัพท์ : 083 245 3646
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/mVcxVwWfUuqQnjGd7

 

 

4. กรีนวิลล์ ฟาร์มคาเฟ่

 

 

สำหรับครอบครัวไหนที่ชอบทานผักสลัด มาที่นี่รับรองหลงรักแน่นอน กับ กรีนวิลล์ ผักสลัดเสิร์ฟจากฟาร์ม เพราะที่นี่มีแปลงผักสลัด สดใหม่  ให้สามารถเลือกเก็บไปทานที่บ้านได้  นอกจากนี้ยังมีแปลงมะเขือเทศ และผักอื่นๆอีกมากมายให้ได้เลือกเก็บกัน บอกเลยว่าเพลินสุดๆ เก็บผักจนฟินแล้ว มาพักผ่อนทานอาหารเมนูหลากหลาย ทั้งสเต็ก และสลัด รวมถึงของหวานอร่อยๆ ที่วัตถุดิบมาจากฟาร์มกรีนวิลล์ สด สะอาด น่าทานสุดๆ อิ่มอร่อยแล้วก็สามารถเดินเล่นชมฟาร์มที่มีสัตว์น่ารักๆอย่างกระต่ายน้อย หรือช้อปผลิตภัณฑ์จากเกษตรกรที่มีแพ็คเกจสวยงาม น่าช้อปเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านสุดๆเลยค่ะ

 

  

ที่อยู่ ​ : 82 ตำบล บางกระเจ็ด อำเภอบางคล้า ฉะเชิงเทรา  
เปิดบริการ :  ทุกวัน10.00 – 19.00น.
เบอร์โทรศัพท์ : 061 828 8880
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/mWPuVMgsAQSDuyeZ7

 

 

 

5. Doo Pla Café

 

 

อีกหนึ่งคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวอย่างมาก กับ ดูปลาคาเฟ่ ที่ไม่ได้มีแค่ปลาให้ดูเท่านั้น ที่นี่เป็นคาเฟ่ใกล้ชิดธรรมชาติที่มีบริเวณกว้างขวางหลากหลายโซน มีทั้งโซนดูปลาคาร์ฟตัวใหญ่ และปลาหลากหลายสายพันธุ์  พร้อมที่นั่งพักผ่อนริมสระน้ำ ร่มรื่นสุดๆ โซนสวนสัตว์ที่มีทั้งนกยูง นกกระจอกเทศ กระต่าย และสัตว์อื่นๆอีกมากมาย ให้คุณได้ชมอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีโซนปลูกผักผลไม้ มีแปลงองุ่นเป็นช่อสวยงาม ให้เราได้ชมและชิมกันอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ที่มีโซนสำหรับให้คุณหนูเล่นน้ำผ่อนคลาย มีสไลเดอร์และเครื่องเล่นทางน้ำให้ได้สนุกกันอีกด้วย  กิจกรรมแน่นขนาดนี้แล้วต้องหิวกันแน่ๆ ที่นี่ก็มีบริการอาหารไทยและเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม หลากหลายเมนูเด็ด พร้อมขนมหวานแสนอร่อย มาที่นี่เรียกได้ว่าครบจบ ครอบครัวแฮปปี้เลยล่ะค่ะ

 

 

ที่อยู่ ​ : 20ตำบลดอนฉิมพลี อำเภอบางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา  
เปิดบริการ :  ทุกวัน 09.00 – 18.00  น.  
เบอร์โทรศัพท์ : 063 426 6287
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/Zkjqy1v7XKSYfXLg6

 

 

6. สวนวิริยภูมิ

 

 

มาใกล้ชิดธรรมชาติแบบจัดเต็มที่ สวนวิริยภูมิ เป็นสวนที่มีบริเวณกว้างขวาง และมีกิจกรรมหลากหลายให้เลือกสรร เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาใช้เวลาสุดพิเศษด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการชมสวนเมล่อน  และผักออแกนิค ชมและให้อาหารสัตว์สุดน่ารักอย่างใกล้ชิด ทั้งควายเผือก แพะ แกะ วัว ไก่อารมณ์ดี ปลาช่อนอเมซอน และปลาอริเกเตอร์ ใครที่เดินเที่ยมชมไม่ไหวที่นี่มีบริการรถไฟพาชมบรรยากาศรอบสวนอย่างเพลินเพลิน อีกด้วย พิเศษสุดๆ ที่ในสวนมีโซนถ้ำน้ำตก สิงโตพ่นน้ำ และพนาญาคอีกด้วย หลากหลายสุดๆที่สวนวิริยภูมิ เดินเล่นชมสวนกันจนเหนื่อย อย่าลืมแวะโซนร้านอาหาร คาเฟ่ที่ใช้วัตถุดิบจากผลผลิตในสวนอีกด้วย สิ่งที่เราได้เห็นได้ชมก็ออกมาเป็นอาหารให้เราได้ชิมกันอีกด้วย แบบนี้ต้องมาให้ได้แล้ว

 

 

ที่อยู่ ​ : ตำบล บางกระไห อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 
เปิดบริการ :  ทุกวัน  
เบอร์โทรศัพท์ : 092 996 6193
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/fS1oTWCRLB3coMqB6

 

 

 

7. สุขุมฟาร์ม คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองก์

 

 

มาต่อกันที่อีกหนึ่งฟาร์มบรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ กับ สุขุมฟาร์ม คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองก์ ที่มีความร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่และสวนสวยๆ รวมถึงสระน้ำขนาดใหญ่ที่มีดอกบัวหลากหลายสี มีน้ำตก และที่นั่งพักผ่อนริมน้ำ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ  สุขุมฟาร์ม คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองก์ ยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ได้ทำร่วมกับครอบครัวอีกด้วย ทั้งพายเรือชมวิว ให้อาหารสัตว์น่ารักๆอย่างกระต่ายน้อย แพะ และสามารถขี่ม้าถ่ายรูปเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาายเมนู ท่ามกลางบรรยากาศเขียวขจี พร้อมมีหลากหลายโซนได้เลือกพักผ่อน ทั้งโซนริมน้ำ โซนในสวน และโซนด้านในร้านเย็นๆ เลือกตามที่ถูกใจได้เลยค่ะ

 

 

ที่อยู่ ​ : ตำบล คลองจุกกระเฌอ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ :  วันเสาร์ –อาทิตย์  09.00 – 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 089 995 3477
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/7tpuDQYmuZ6uD5fu6

 

 

8. Mini Murrah Farm

 

 

ปิดท้ายกันด้วยคาเฟ่ฟาร์มท่องเที่ยวเชิงเกษตรสุดน่ารัก อย่าง Mini Murrah Farm หรือฟาร์มควายมินิมูร่าห์แห่งเดียวของไทย ที่นี่เหมาะกับครอบครัวอย่างแท้จริง มีกิจกรรมสนุกให้ทำมากมายให้คุณและครอบครัวได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ปลูกข้าว ปลูกผักสวนครัว  และใกล้ชิดสัตว์นานาชนิด ทั้งหมู เป็ด แพะ และควายมินิมูร่าห์ ควายที่มีลักษณะลำตัวสีดำ หน้าผากนูน มีเขาสั้น โดยนมจากควายมูร่าห์  สามารถนำมาแปรรูปเป็นชีสสำหรับทำพิซซ่า ทำไอศครีมหรือเป็นนมควายพาสเจอร์ไรส์ได้อีกด้วย น่าสนใจสุดๆ และยังมีร้านอาหารพร้อมเครื่องดื่มอร่อยๆ และขนมหวานสไตล์โฮมเมดอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดมาทำกิจกรรมสนุกๆ เที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวของฉะเชิงเทราเลยล่ะค่ะ

 

 

ที่อยู่ ​ : 79/4 2 ถนนหนองแบน-ท่าข้าม  ตำบลสิบเอ็ดศอก อำเภอบ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ :  ทุกวัน   09.00 – 18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 081 819 2819
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/grcJPMJR5D9jNqQq6

 

 

และทั้งหมดนี้ก็คือที่เที่ยวครอบครัวฉะเชิงเทราแบบใกล้ชิดธรรมชาติที่เราอยากมาแนะนำให้คุณกันนะคะ หวังว่าจะถูกใจ และมาเที่ยวฉะเชิงเทรา จังหวัดใกล้กรุงที่มีเสน่ห์ สวยงาม มีที่เที่ยวหลากหลาย และที่สำคัญเหมาะกับการพาครอบครัวครัวหรือคนรักมาพักผ่อนในวันหยุดมากๆเลยล่ะค่ะ  และสำหรับใครที่วางแผนมาเที่ยวฉะเชิงเทราแบบพักผ่อนจัดเต็ม สองวันหนึ่งคืน หรือมากกว่านั้น และกำลังมองหาที่พักที่เดินทางสะดวก อยู่ใจกลางเมือง สวยงาม และปลอดภัย แวะมาที่ JK Living Hotel โรงแรมฉะเชิงเทรา ในสไตล์โมเดิร์น มินิมอลลิสต์ (Modern Minimalist) ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งกินช้อปมากมาย เดินทางไปร้านอาหารและคาเฟ่สวยๆได้สะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพักบรรยากาศดี เงียบสงบ ให้คุณได้ชาร์ตพลังอย่างเต็มที่ และได้มีช่วงเวลาดีๆกับครอบครัวและคนรักกันนะคะ

 

 

โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง

 

 

ติดต่อสอบถามและจองห้องพัก

โทร: 092-7429929 และ 038-511255

Facebook: https://www.facebook.com/jklivinghotel/

Line id: @jk_living

Email: info.jkliving@gmail.com

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *