Blog

การเมืองพักก่อน มากินหมูกระทะกันดีกว่า

เพิ่งผ่านไปได้ไม่นานกับการเลือกตั้ง2566 และมหากาพย์การจัดตั้งรัฐบาลที่ยังต้องติดตามกันต่อไป ท่ามกลางบรรยากาศร้อนๆของการเมือง และอากาศที่ร้อนของบ้านเรา ถ้าจะมีอะไรที่พอจะคลายเครียดให้เราได้บ้างก็น่าจะเป็นหมูกระทะที่พร้อมจะเยียวยาทุกอย่าง ใครมาเที่ยวฉะเชิงเทรา และอยากปล่อยตัวปล่อยใจไปกับหมูกระทะอร่อยๆล่ะก็ นี่เลย เราได้เราได้รวบรวมร้านหมูกระทะมากมายหลากหลายบรรยากาศให้คุณได้เลือกสรรกัน ส่วนจะมีร้านไหนบ้าง มาติดตามกันเลยค่ะ

 

 

 

1.ในนาโฮมคาเฟ่

 

เริ่มด้วยหมูกระทะ บรรยากาศดี ริมคลองท่ามกลางธรรมชาติ ได้สัมผัสวิถีชีวิตชนบท ที่ในนาโฮมคาเฟ่  คาเฟ่ในนาและฟาร์มสเตย์ ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศท้องทุ่งนาแสนสงบและผ่อนคลาย เหมาะกับการมาทานอาหารพักผ่อนใช้ช่วงเวลาดีๆกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนๆ ใน ร้านมีทั้งโซนในห้องแอร์และ โซน Outdoor ให้คุณได้รับลมเย็นๆ แสนสดชื่น และโซนด้านนอกที่ติดกับตัวร้าน ตกแต่งสวยงามด้วยวัสดุธรรมชาติ เข้ากับบรรยากาศท้องทุ่งนาสวยๆ และโซนซุ้มริมท้องนาที่เหมาะกับการกินหมูกระทะสุดๆ  ที่ร้านไม่จำกัดเวลานั่งซุ้ม ให้เราได้เพลิดเพลินกับหมูกระทะแสนอร่อย พร้อมอาหารและเครื่องดื่มให้คุณได้ชื่นใจมากมาย อิ่มอร่อย พร้อมสูดอากาศดีๆ ริมท้องนา พร้อมถ่ายรูปสวยๆ รับรองว่าฟินสุดๆเลยค่ะ

 

 

 

ที่อยู่ : 71 หมู่8 ตำบล เมืองใหม่ อำเภอ ราชสาส์น ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ :  เสาร์–อาทิตย์ 10.0019.00น.    
เบอร์โทรศัพท์ : 066 162 1847
แผนที่ : https://goo.gl/maps/8aRihz9F3wFszQmM7

 

2. มัชรูมสุกี้ชาบู & หมูกระทะ

 

 

มาต่อกันที่บุฟเฟต์หมูกระทะสุดคุ้ม อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา อร่อยเต็มอิ่มในราคาสุดคุ้ม 199 บาท (ไม่รวมรีฟีลน้ำ) ที่ร้าน มัชรูมชาบู&หมูกระทะ ที่มีอาหารหลากหลาย มีทั้งส้มตำสำหรับตำเอง อิ่มอร่อยตามใจชอบ อาหารทานเล่นต่างๆ และยังมีบุฟเฟต์กุ้งเผา บุฟเฟต์กุ้งดองซีอิ้วอีกด้วย  เรียกได้ว่าครบครันในราคาสุดคุ้มจริงๆค่ะ สำหรับร้านอาหาร มีทั้งโซนห้องแอร์เย็นฉ่ำๆ ให้ได้หลบร้อนและโซน  outdoor อร่อยฟินๆ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ  ใครชอบบุฟเฟ่ต์หมูกระทะพร้อมอาหารหลากหลาย ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

 

 

ที่อยู่ : 28 ตำบล, 2 ถนน มหาจักรพรรดิ์ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ :  ทุกวัน 11.0022.00น.
เบอร์โทรศัพท์ : 082-3585135
แผนที่ :https://goo.gl/maps/GCh39SRao2pER3FJ8

 

 

 

3. กระท่อมจิ้มจุ่ม สาขาบางคล้า

 

แม้จะเป็นร้านจิ้มจุ่มแต่ก็มีหมูกระทะสำหรับปิ้งย่างให้ได้เลือกสรรกัน ที่ร้านกระท่อมจิ้มจุ่ม สาขาบางคล้า สาขานี้เป็นสาขาที่ 2 เป็นร้านใหม่ มีสองชั้น บรรยากาศดี โล่ง โปร่งสบาย พร้อมแอร์เย็นๆ ฟินๆ ร้านจัดเต็มตระกูลหมูแบบแน่นๆ ไม่ว่าจะเป็น สันคอหมู หมูหมักเข้าเนื้อ หมูสามชั้น และเบคอน อิ่มอร่อยพร้อมน้ำจิ้มสูตรดั้งเดิมของทางร้าน อิ่มอร่อยไม่เหมือนใคร รับรองว่าเด็ดสุดๆ นอกจากนี้ยังมีเฟรนฟราย และนักเก็ตให้ทานอีกด้วย เพียง 300บาทเท่านั้น จัดเลย

 

 

ที่อยู่ : ถนนบางคล้าแปลงยาว ตำบล ปากน้ำ อำเภอ บางคล้า ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ :  ทุกวัน 11.0021.00น.
เบอร์โทรศัพท์ : 096-9526968
แผนที่ :https://goo.gl/maps/jnmkpG7yU3uw9oGaA

 

 

 

4. ติดลม แปดริ้ว

 

 

ร้านหมูกระทะ ติดลม แปดริ้ว กับบรรยากาศสุดชิล นั่งได้ทั้งคืน พร้อมดนตรีสดฟังเพลินๆ นี่มันสวรรค์ของคนรักหมูกระทะชัดๆ ในราคาบุฟเฟต์เพียง 199 บาทเท่านั้น ไม่จำกัดเวลาอีกด้วย และสำหรับใครที่ไม่ใช่สายบุฟเฟต์ก็ไม่ต้องกังวลไป สามารถสั่งเป็นชุดได้ค่ะ ที่ร้านเป็นหมูหมักเอง สดใหม่ มีให้เลือกถึง 4 สูตรพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดอีก4 สูตรเช่นกัน แซ่บสุดๆ รับรองติดใจ มาอิ่มอร่อยกันได้ที่ติดลม แปดริ้วกันเลย

 

 

ที่อยู่ : ถนน มหาจักรพรรดิ์ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 
เปิดบริการ :  ทุกวัน 17.0024.00น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0891398933
แผนที่ : https://goo.gl/maps/qfx58KH1gY26Vmpv6

 

 

 

5. ติดมันส์ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน สาขาแปดริ้ว

 

หากคุณเป็นสายบุฟเฟต์หมูกระทะ และปิ้งย่าง อีกหนึ่งร้านบุฟเฟต์ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลาที่คุณไม่ควรพลาด คือ ติดมันส์แปดริ้ว อิ่มอร่อยกับเมนูเนื้อเน้นๆ อย่างเนื้อเสือร้องไห้ออสเตรเลีย เนื้อสันคอออสเตรเลีย เนื้อลูกเต๋านิวซีแลนด์ริบอาย ใบพาย เสือร้องไห้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเนื้อหมู อย่างสันคอหมูสไลด์ เบค่อนรมควัน หมูสามชั้นสไลด์ และยังมีกุ้ง ปลาหมึก ท้องปลาแซลมอน ปลาดอลลี่  และอื่นๆอีกมากมาย ตบท้ายด้วยของหวานอย่างไอศกรีม และของหวานเย็นอร่อยๆ บรรยากาศร้านปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด ไม่ว่าจะมากับครอบครัว เพื่อนๆ หรือมาคนเดียวก็มาอิ่มอร่อยได้ที่ติดมันส์แปดริ้วกันได้เลย

 


 

ที่อยู่ : ถนน มหาจักรพรรดิ์ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 
เปิดบริการ :  จันทร์ –ศุกร์  15.0022.00น.
                      เสาร์ –อาทิตย์ 12.00 – 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 096 465 4453
แผนที่ : https://goo.gl/maps/FRaWTZNKWpXNUZSL8

 

6. สถานีหมูกะทะ

ร้านหมูกระทะติดแอร์ เย็นๆ ฟินๆ ที่สถานีหมูกระทะ อิ่มอร่อยในราคาบุฟเฟ่หมูและเนื้อ 229บาท รวมน้ำ ไม่มีบวกเพิ่ม หมู เนื้อหมัก สดๆ หลากหลายรสชาติเลือกได้ตามที่ชอบ สูตรของทางร้านหมักเองทุกวัน  ไม่มีข้ามวัน กินเพลินๆ คลุกชีสไม่อั้น นอกจากหมูกระทะแล้วที่ร้านยังมีชาบูอีกด้วย เพียง 179บาท ราคารวมน้ำ ไม่มีบวกเพิ่ม อร่อยฟิน ร้านโล่งโปร่ง แอร์เย็น กินเพลินๆ ถือเป็นร้านหมูระทะที่อิ่มอร่อยคลายร้อนได้ดีเลยค่ะ

 

ที่อยู่ : 47 49 ถนน สวนสมเด็จ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 
เปิดบริการ :  ทุกวัน 15.0002.00น.
เบอร์โทรศัพท์ : 080 384 6321
แผนที่ : https://goo.gl/maps/aMVqJHLBsWtLbJB88

 

 

 

 

7. ราชาหมูกระทะ 8 ริ้ว

 

ใครที่หมูกระทะก็ชอบ จิ้มจุ่มก็อยาก ต้องร้านนี้เลย ราชาหมูกระทะ แปดริ้ว กับบุฟเฟต์อิ่มไม่อั้น อร่อยจุกๆ ได้ถึง 2เตา ที่ให้คุณสามารถอิ่มอร่อยได้ทั้งหมูกระทะ และจิ้มจุ่มไปได้พร้อมๆกัน  อย่างไม่มีเวลาจำกัด เติมถ่านได้ฟรี นั่งกันยาวๆไปได้เลย เพียง 199บาท ราคารวมน้ำแล้ว มีทั้ง หมูหมัก ไก่หมัก  หอยชิลี หมึกและกุ้งตัวใหญ่ๆ พร้อมของทะเลอีกมากมาย จัดเต็มน้ำจิ้ม 4 รสชาติให้เลือก แซ่บสะใจ ร้านบรรยากาศสบายๆ แม้จะเป็น open air แต่ก็เหมาะกับการนั่งชิลๆ ในช่วงเย็นอิ่มอร่อยกับครอบครัว หรือเพื่อนๆ รับรองอร่อยเพลินสุดๆ

 

 

ที่อยู่ : 212/1 ถนน ประชาสรรค์ ตำบล หน้าเมือง อำเภอ เมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 
เปิดบริการ :  ทุกวัน 15.0022.00น.
เบอร์โทรศัพท์ : 082 097 1498
แผนที่ : https://goo.gl/maps/XrU5F7eccWN2Sww68

 

 

 

 

8. ร้านมังกรเทพหมูย่างเกาหลี สาขาท่าสะอ้าน

 

อีกหนึ่งร้านหมูกระทะรสเด็ดโดดเด่นด้วยน้ำจิ้มสุดแซ่บ ที่ร้านมังกรเทพหมูย่างเกาหลี สาขาท่าสะอ้าน ร้านบรรยากาศดี ปลอดโปร่ง เหมาะกับการนั่งชิลกินหมูกระทะสุดๆ อิ่มอร่อยกับเนื้อหมูคุณภาพ ผักสดทุกวัน ในราคาประหยัด เพียงชุดละ 200 บาท ไฮไลท์เด็ด คือทางร้านมียำปูม้ารสแซ่บให้ทานฟรีอีกด้วย คุ้มสุดๆ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

 

ที่อยู่ : ตำบลท่าสะอ้าน อำเภอบางปะกง ฉะเชิงเทรา    
เปิดบริการ :  ทุกวัน 15.0022.30น.
เบอร์โทรศัพท์ : 082 711 3122
แผนที่ : https://goo.gl/maps/hA8QfAmKuytqCyPT9

 

 

9.ใบตองหมูกระทะ สาขาตลาดโรงสีบางวัว

 

สำหรับใครที่ต้องการทานหมูกระทะในบรรยากาศดินเนอร์สุดโรแมนติก ต้องที่ ใบตองหมูกระทะ สาขาตลาดโรงสีบางวัว แม้จะเป็นร้าน Out door แต่บรรยากาศโล่งโปร่งสบาย รับลม ไม่อึดอัด มีทั้งโซนชั้นล่าง และโซนชั้นบนดาดฟ้า ได้ชมวิวแสงไฟสวยๆยามค่ำคืน อิ่มอร่อยกับชุดหมูกระทะ สุดเต็มอิ่ม พร้อมไอศกรีม และส้มตำฟรี ในราคาเพียงชุดละ 300 บาทเท่านั้น

 

 

ที่อยู่ : 112 ตำบล บางสมัคร อำเภอบางปะกง ฉะเชิงเทรา 
เปิดบริการ :  ทุกวัน17.0022.30น.     
เบอร์โทรศัพท์ : 093 053 6111
แผนที่ : goo.gl/maps/2MGXJjhFopChrXqh8

 

 

 

10. กงสีชาบู

 

ขอปิดท้ายด้วยร้านชาบูในบรรยากาศสวยๆ แอร์เย็นฉ่ำ ที่กงสีชาบู ร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านในสไตล์จีน พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย ร้านมีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบายสุดๆ สำหรับบุฟเฟต์ชาบู ราคาเพียง 259 บาท รวมเครื่องดื่มและไอศกรีม พร้อมวัตถุดิบคุณภาพหมูเบทาโกร เนื้อสไลด์ และเมนูมากมายกว่า 40รายการ ให้คุณได้อิ่มอร่อยกันได้อย่างจุใจ ร้านสวย บรรยากาศดี ของคุณภาพแบบนี้ ต้องลองแล้วนะคะ

 

 

ที่อยู่ : 99 ตำบล คลองประเวศ อำเภอบ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ :  อังคาร –อาทิตย์ 11.3021.00น. (ปิดวันจันทร์)  
เบอร์โทรศัพท์ : 092 456 8999
แผนที่ :https://goo.gl/maps/gohXRx2VXETM5wCYA

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็นร้านหมูกระทะแสนอร่อยของฉะเชิงเทราที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าจะถูกใจสายปิ้งย่างกันนะคะ สำหรับใครที่อยากลองชิมให้ครบทุกร้าน แนะนำว่าควรมาพักผ่อนค้างคืน พร้อมเที่ยวสัมผัสบรรยากาศของฉะเชิงเทรา ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งวัดชื่อดัง อย่างวัดโสธรวรารามวรวิหาร วัดสมานรัตนาราม วัดวีระโชติธรรมาราม เป็นต้น เที่ยวตลาดน้ำเก่าแก่ 100ปี หรือคาเฟ่ริมน้ำสวยๆ บรรยากาศดี หรือใครสายธรรมชาติก็มีน้ำตกบ่อทรายให้เล่นคลายร้อนกันอีกด้วยค่ะ รับรองว่ามาเที่ยวฉะเชิงเทราแล้วเต็มอิ่มทั้งของกิน อิ่มบุญ และอิ่มอกอิ่มใจกับประสบการณ์ใหม่ๆแน่นอนค่ะ

และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักฉะเชิงเทรา ที่เดินทางสะดวก ปลอดภัย และสวยงาม แวะมาที่ JK Living Hotel โรงแรมฉะเชิงเทรา ในสไตล์โมเดิร์น มินิมอลลิสต์ (Modern Minimalist) โดดเด่นด้วยทำเลทอง ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้วัดหลวงพ่อโสธร ใกล้แหล่งกินช้อปของจังหวัด และยังเดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆได้ง่าย สะดวกมากๆค่ะ ที่นี่มีห้องพักกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีที่จอดรถเพียงพอ ให้คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศที่สวยงาม สงบ ได้มีช่วงเวลาดีๆกับครอบครัวและคนที่คุณรัก มาฉะเชิงเทราอย่าลืมแวะมาพักที่ โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง นะคะ

 

 

โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง

ติดต่อสอบถามและจองห้องพัก

โทร: 092-7429929 และ 038-511255

Facebook: https://www.facebook.com/jklivinghotel/

Line id: @jk_living

Email: info.jkliving@gmail.com

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *