Blog

ดริปวิตามิน ยกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดความอ้วน เสริมความงามที่ฉะเชิงเทรา

เพราะความสวย หล่อ รอไม่ได้ เที่ยวด้วยก็สวยหล่อได้ กับคลินิกเสริมความงาม ดริปวิตามิน ยกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดน้ำหนัก เสริมความงามต่างๆ ที่ฉะเชิงเทรา ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ใครที่เดินทางมาเที่ยวแปดริ้วกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก นอกจากจะได้พักผ่อนหย่อนใจกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของฉะเชิงเทราแล้ว ยังสามารถมาพักเติมความสวยหล่อ ดริปวิตามิน ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ กันได้ที่คลินิกเสริมความงาม ที่มีโปรโมชั่นเด็ดๆให้เลือกมากมาย ให้คุณได้เที่ยวด้วย สวยหล่อด้วย ได้พักผ่อนด้วย เป็นการเติมพลังก่อนกลับไปทำงาน หรือเรียนกันอย่างมีความสุข ส่วนจะมีคลินิกไหนน่าสนใจกันบ้าง มาติดตามกันเลยค่ะ

 

1. Gemmalynn Clinic

 

 

มาที่คลินิกดูแลความงามอย่างเต็มรูปแบบในระดับพรีเมี่ยมของฉะเชิงเทรา ที่  GemmalynnClinic  เน้นบริการเหมือนคลินิกส่วนตัว โดยจำกัดการนัดหมายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้บรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวของคลินิกที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู และผ่อนคลาย และเพื่อให้แต่ละคนได้รับการดูแลอย่างเต็มที่และได้รับประสบการณ์พิเศษ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และศาสตร์ชะลอวัย (Aniti-Aging) ที่จะมาประเมินปัญหาผิวและความงามแต่ละเคสอย่างละเอียด เพื่อสร้างแผนการรักษาที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน พร้อมคำแนะนำต่างๆที่นำกลับไปใช้ต่อที่บ้านได้อีกด้วย

Gemmalynn Clinic มีเทคโนโลยีในการดูแลผิวด้วยการยกกระชับด้วย Ulthera ลิขสิทธิ์แท้ การทำ Mesofat และ Endomologie Treatment กระชับสัดส่วน ให้ผิวเรียบเนียน ด้วยเทคโนโลยีระดับสูงจากฝรั่งเศส  LPG Endermologie ที่ช่วยสลายไขมัน ลดเซลลูไลท์อย่างเร่งด่วน ขจัดของเสียออกจากร่างกายด้วยการเดรนน้ำเหลืองทั้งใบหน้าและลำตัว เพื่อความอ่อนเยาว์อย่างเต็มรูปแบบ ใครที่มาเที่ยวพักผ่อนที่ฉะเชิงเทราและต้องการการดูแลความงามในระดับพรีเมียมต้องมาที่นี่เลยค่ะ

 

จุดเด่น ให้บริการในด้านความงามและการชะลอวัยในบรรยากาศส่วนตัวสุดพรีเมี่ยม พร้อมออกแบบแผนการรักษาที่เหมาะสมกับปัญหาแต่ละคน

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/gemmalynnclinic

 

ที่อยู่ : 31, 31/8 9 ถนน มหาจักรพรรดิ์ ตำบล หน้าเมือง เมือง ฉะเชิงเทรา 24000

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00-20.00 น.

เบอร์โทร  : 065 505 1625

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/N8LsU4mHewfAWr7Q8

Facebook : https://www.facebook.com/gemmalynnclinic

 

 

 

2. Everglow Wellness Clinic

 

 

 

เริ่มกันที่ Everglow Wellness Clinic เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่เน้นเสริมความงามให้คุณดูดีจากภายในสู่ภายนอก ดูแลเชิงลึก วิเคราะห์และประเมินก่อนให้บริการอย่างละเอียดโดยแพทย์เฉพาะทาง พร้อมให้บริการอย่างเป็นกันเอง มีบริการทำทรีทเม้นท์ ร้อยไหม เมโสแฟต ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ดริปวิตามินให้ผิวสวย และเลเซอร์กำจัดขน ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ที่ใช้ทุกตัว เป็นแบรนด์ระดับโลกจากประเทศจาก เกาหลี อเมริกา สวีเดน และเยอรมัน สามารถตรวจสอบกับผู้ผลิตได้ทุกชิ้นว่าเป็นของแท้ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมตรวจสุขภาพที่คลินิกอีกด้วย สวย ครบ สุขภาพดี ดูแลความสวยของคุณโดยแพทย์เฉพาะทาง คลินิกตกแต่งสวยงาม ในโทนสีฟ้า สบายตา ใครที่มาเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะมาเติมความสวยกันได้นะคะ

 

จุดเด่น  โดดเด่นเรื่องบริการด้านความงามที่หลากหลาย รวมถึงบริการตรวจสุขภาพ วิเคราะห์ประเมินก่อนให้บริการอย่างละเอียดโดยแพทย์เฉพาะทาง

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/everglowwellnesscenter

 

ที่อยู่ : 84/60 ถนนมหาจักรพรรดิ์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง ฉะเชิงเทรา 

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00-20.00 น.  

เบอร์โทร  : 087 562 6266

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/44fv7AW21HGeVZ4w6

Facebook : https://www.facebook.com/everglowwellnesscenter

 

 

3.Bara Clinic

 

 

Bara Clinic คลินิกเสริมความงามเปิดใหม่ของฉะเชิงเทรา ออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม บรรยากาศดี ในโทนสีขาว สะอาดตา  Bara Clinic ดูแลโดยแพทย์เฉพาะทางในทุกเคส มีบริการฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ทำ Hifu ทรีทเม้นต์ และบริการเลเซอร์กำจัดขน พร้อมโปรโมชั่นหลากหลาย พิเศษโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในช่วงเปิดร้านใหม่ บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ  ใครที่กำลังมีแพลนจะทำสวยช่วงนี้พลาดไม่ได้เลยนะคะ

 

จุดเด่น   คลินิกเปิดใหม่ สถานที่สวย มีโปรโมชั่นต้อนรับเปิดร้านใหม่สุดคุ้ม ดูแลโดยแพทย์เฉพาะทางทุกเคส

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/baraclinic

 

ที่อยู่ : 624/1 อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00-20.00 น.

เบอร์โทร  : 098 021 0888

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/r3qxH24gbN6w9GK26

Facebook :  https://www.facebook.com/baraclinic

 

4. Ployrada Clinic

 

 

มาต่อกันที่ Ployrada Clinic สาขา ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 สาขา ของภาคตะวันออก Ployrada Clinic มีบริการหลากหลาย ทั้งปรับรูปหน้าด้วยโบท็อกซ์ เมโสแฟต ฯลฯ  และยังมีแพ็คเกจให้เลือกมากมาย เช่น แพ็คเกจผิวสวยกระจ่างใส ที่รวบรวมหัตถการต่างๆเข้าด้วยกัน แพ็คเกจหน้าเรียว เลือกขนาดแพ็คเกจได้ตามงบ เป็นต้น  ให้คำปรึกษาและดูแลโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์  สามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ได้ฟรี  ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่นี่มีเครื่องมือที่ให้บริการที่ได้มาตรฐานระดับโลก มีผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ปลอดภัย และบริการด้วยความใส่ใจ อีกทั้งคลินิกออกแบบตกแต่งสวยงาม ในโทนสีครีม-ดำ ดูดี สวยสะอาดตา น่าใช้บริการ ถือเป็นอีกหนึ่งคลินิกที่ใครมาแปดริ้ว และสนใจมาอัพความสวย ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

 

จุดเด่น มีโปรโมชั่นและแพ็คเกจที่หลากหลายตามงบประมาณ  ให้คำปรึกษาฟรี และดูแลโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์  การันตีความนิยมจากสาขาที่ระยอง

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/PloyradaChachoengsao

 

ที่อยู่ : โครงการ  W-PARK (ตรงข้ามตลาดทรงชัย) ถนน เทพคุณากร ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00-20.00 น.

เบอร์โทร  :  083 650 2000

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/HS94vtZUNQSx3yqB7

Facebook : https://www.facebook.com/PloyradaChachoengsao

 

5. TC clinic by The Clinic

 

 

TC clinic by The Clinic สาขาฉะเชิงเทรา อีกหนึ่งคลินิกเสริมความงามที่ให้บริการที่ครบครัน ได้มาตรฐาน ด้านโบท็อก ร้อยไหม หมดปัญหาเกี่ยวกับรูปหน้า ด้วยเทคนิคการสร้างหน้าเรียว และทำให้ใบหน้าสมส่วน แก้ไขได้อย่างตรงจุด เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว ฟิลเลอร์ ช่วยเติมเต็ม ชะลอวัยด้วยระดับเทคนิคจากอาจารย์แพทย์ทางด้านความงาม พร้อมบริการศัลยกรรม เสริมจมูก เสริมคางและดูดไขมัน โดยทีมแพทย์จากสถาบันที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกทางด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยตรง อีกทั้งยังมีบริการฉีดวิตามินบำรุงผิวขาว ให้ผิวชุ่มชื้น น่ามอง ด้วยโปรโมชั่นที่คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ  คลินิกตกแต่งสวย ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง มาเที่ยวฉะเชิงเทราทั้งที แวะมาเติมวิตามินให้ผิว เติมฟิลเลอร์ เพิ่มความสวยความมั่นใจกันได้ที่ TC Clinic by The clinic กันได้นะคะ

 

จุดเด่น มีโปรโมชั่นหลากหลาย คุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมมีบริการศัลยกรรม เสริมจมูก เสริมคาง และดูดไขมัน โดยทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งโดยตรง

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/tccliniccco

 

ที่อยู่ : 28/53-54 ถนน ศรีโสธรตัดใหม่ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

เบอร์โทร  : 02 1147418

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/jpGD2TjJK1r4MbQT6

Facebook : https://www.facebook.com/tccliniccco

Website : https://thetcclinic.com

 

6. The Line Clinic

 

 

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิว หลุมสิว ฝ้า กระ ผิวแพ้ง่าย ต้องที่นี่เลย The Line Clinic มีบริการตรวจสภาพผิวโดยแพทย์ก่อนรับบริการ ทำให้ได้รับการรักษาที่ตรงจุด และได้ผลลัพธ์ที่ดี นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เติมวิตามินให้ผิว  เลเซอร์หน้าใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เลเซอร์กำจัดขน และ Mesofat บอกลาไขมัน ให้ผิวกระชับ ดูดียิ่งกว่าเดิม พร้อมโปรโมชั่นมากมายที่น่าสนใจ ในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ มาเที่ยวด้วย สวยด้วยกันดีกว่า แวะมาเลย The Line Clinic ฉะเชิงเทรา

 

จุดเด่น  มีบริการรักษาสิว ฝ้า กระ และโปรโมชั่นโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ดริปวิตามินให้เลือกหลากหลาย ในราคาคุ้มค่า

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/TheLineClinic.Chachoengsao

 

ที่อยู่ : 1143, 5-6 ถนน เทพคุณากร ตำบล หน้าเมือง เมือง ฉะเชิงเทรา

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00-20.00 น.

เบอร์โทร  : 033 056 195

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/Zi38WpqcWTKXfxvq6

Facebook : https://www.facebook.com/TheLineClinic.Chachoengsao

7. Mine Clinic

 

 

มาต่อกันที่คลินิกในบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย Mine Clinic คลินิกเสริมความงาม ดูแลใบหน้า ผิวพรรณ ด้วยบริการที่หลากหลาย โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม และดูดไขมัน มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง และใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ให้บริการโดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้า และการฉีดฟิลเลอร์มากว่า 10,000 เคส  และแพทย์ผู้ชำนาญการในด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ผิวหน้า ผิวกายและการควบคุมน้ำหนัก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่คุณต้องการ พร้อมโปรโมชั่นหลากหลาย โดยมักมีโปรโมชั่นประจำเดือนให้คุณได้ติดตาม พร้อมเติมความสวยได้ในทุกๆเดือน

 

จุดเด่น มีโปรโมชั่นหลากหลาย โปรโมชั่นประจำเดือน ในราคาสุดคุ้ม ดูแลโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์

 

ขอบคุณรูปภาพจาก  https://www.facebook.com/MineClinicChachoengsao

 

ที่อยู่ : โครงการพราวคอนโด 959/6 ถนน เทพคุณากร ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00-20.00 น.

เบอร์โทร  : 062 554 5856

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/eQdcBaigdKuZvdLx8

Facebook : https://www.facebook.com/MineClinicChachoengsao

 

8. Iyou Clinic

 

 

คลินิกเสริมความงามใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา IYou Clinic ให้บริการปรับรูปหน้า ลดริ้วรอยทั่วหน้าด้วยโบท็อกซ์  ฟิลเลอร์ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ทรีทเม้นต์ผิวขาวใส รักษาฝ้า กระ มาร์สหน้าพร้อมนวด Cryo ผลักวิตามินผิว สูตรเฉพาะของ IYou Clinic ที่มีให้เลือกหลากหลายสูตรและโปรแกรมยืดอายุไขเซลล์ ต้านความชรา คืนความอ่อนเยาว์ได้ลึกถึง DNA ด้วย NAD+ IV therapy  ด้วยผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมนี   มากมาย พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ให้คุณได้เลือกเติมความสวยในแบบที่คุณต้องการ

 

จุดเด่น มีโปรแกรมเสริมความงามและโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลาย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/iyouclinic7942

 

 

ที่อยู่ : ติดคลินิกหมอรัฐภาส 12/5 ถนน ประชาสรรค์ ตำบล หน้าเมือง เมือง ฉะเชิงเทรา

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00-20.00 น.

เบอร์โทร  : 099 089 7300

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/PoAts3853eNcrB5X7

Facebook : https://www.facebook.com/iyouclinic7942

 

 

และทั้งหมดนี้คือคลินิกเสริมความงามฉะเชิงเทรา ที่เราคัดมาให้คุณ ใครที่มาเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะมาไหว้หลวงพ่อโสธร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นๆเพื่อความเป็นสิริมงคล หรือมาทำงาน สามารถแวะมาเติมความสวยหล่อกันได้นะคะ เพราะความสวยรอไม่ได้ มาเที่ยวไปด้วย สวยด้วยกันดีกว่านะคะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักที่ฉะเชิงเทรา ในทำเลใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง คาเฟ่ฉะเชิงเทรา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว วัดหลวงพ่อโสธร และใกล้คลินิกเสริมความงาม ขอแนะนำโรงแรมเจเคลิฟวิ่ง โรงแรมสไตล์โมเดิร์น มินิมอลลิสต์ (Modern Minimalist) โรงแรมสะอาด สวยงาม และปลอดภัย มีที่จอดรถเพียงพอ ห้องพักสวย สะอาด มีห้องหลากหลายแบบเหมาะกับการพักผ่อนกับครอบครัว คนรัก เพื่อนๆ หรือหากเดินทางคนเดียวก็มีห้องพักที่สวยงาม ปลอดภัย และยังมีบริการห้องพักรายเดือน สำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่มาทำงานที่ฉะเชิงเทราอีกด้วยค่ะ สนใจจองห้องพักคลิกเลย

 

 

โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง

 

ติดต่อสอบถามและจองห้องพัก

โทร: 092-7429929 และ 038-511255

Facebook: https://www.facebook.com/jklivinghotel/

Line id: @jk_living

Email: info.jkliving@gmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *