Blog

12 สถานที่แต่งงาน ฉะเชิงเทรา

สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ฉะเชิงเทรา ซึ่งถือเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีสถานที่สวยๆ บรรยากาศดี แถมอยู่ไม่ไกลกรุงเทพ แต่ได้บรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ใครที่ชื่นชอบจัดงานแบบโรแมนติกริมแม่น้ำ ห้ามพลาดเลยทีเดียว เพราะที่ฉะเชิงเทรามีสถานที่จัดงานริมแม่น้ำบางปะกงท่ามกลางธรรมชาติและวิวสวยๆในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดินหลากหลายสถานที่ให้คุณได้เลือกสรร ส่วนจะเป็นที่ไหนบ้าง มาดูกันได้เลย

 

 

 

1. About You Wedding Hall & Conference

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/aboutyouvenue

 

สถานที่จัดงานแต่ง About you wedding hall & conference เป็นสถานที่จัดงานพิธีที่ครบวงจร ด้านในสวยงาม ปลอดโปร่ง สามารถจัดตกแต่งได้มีลูกเล่นได้หลากหลายสไตล์ โถงด้านในมีขนาดใหญ่สามารถรองรับแขกได้มากถึง500 ท่าน About you มีบริการดูแลครบทุกขั้นตอนงานพิธีแต่งงานอย่างมืออาชีพ และจัดตกแต่งสถานที่ได้ตามที่คุณต้องการ สถานที่มีที่จอดรถกว้างขวาง เดินทางสะดวก ราคาเหมาะสม ทำให้งานสำคัญของคุณออกมาสวยงามน่าประทับใจอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/aboutyouvenue

 

ที่อยู่ : ตรงข้ามนิคมอุตสาหกรรม TFD (ข้างๆสนามกอล์ฟบางปะกงริเวอร์ไซด์)
86/8ม.1 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่ : 094 415 8900
พิกัด : https://g.page/aboutyouvenue?share

 

 

2. Suntara Wellness Resort and Hotel

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/Suntarahotel.Chachoengsao

 

โรงแรมซันธารา เวลเนส รีสอร์ท เป็นโรงแรมแนวบูติคที่ทันสมัย และมีสไตล์ สวยงามโดดเด่นด้วยทำเลริมฝั่งแม่น้ำบางปะกง โดยมีสถานที่จัดงานทั้ง Indoor และ Outdoor ริมแม่น้ำท่ามกลางวิวพระอาทิตย์ตก สวยงาม โรแมนติกสุดๆ มีบริการจัดงานทั้งงานหมั้น พิธีเช้า งานเลี้ยงฉลองสมรสช่วงเย็นหรือช่วงค่ำคืน โดยมีหลากหลายแพคเก็จให้เลือก มีห้องจัดงานขนาดเล็ก แขกประมาณ35 ท่าน (เหมาะสำหรับงานเช้า) จนถึงงานขนาดใหญ่ในห้องจัดเลี้ยงที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 1,300 ท่าน มีบริการจัดงานหลากหลายรูปแบบทั้งงานประเพณีไทย งานยกน้ำชาแบบจีน งานแบบอินเดีย หรืองานแบบตะวันตก โดยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมเนรมิตวันสำคัญของบ่าวสาวให้ออกมาดีที่สุดอย่างที่ตั้งใจ

สำหรับเรื่องอาหารที่โรงแรมซันธารา เวลเนส รีสอร์ท มีทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารนานาชาติ และของหวาน ที่พร้อมเสิร์ฟในรูปแบบต่างๆ ทั้งในรูปแบบโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ หรือค็อกเทล ตามที่บ่าวสาวทั้งการได้เลย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/Suntarahotel.Chachoengsao

ที่อยู่ : 5/1ม.2 ต.คลองนา อ.เมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่ : 033 590 250
พิกัด : https://goo.gl/maps/S8jo2KF9B314AFn56

 

 

3. Farmfactory

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/farmfactory304

 

Farmfactoryสถานที่จัดงานแต่งและงานเลี้ยง บรรยากาศสวยงาม ตกแต่งเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีห้องรับรองด้านในขนาดกำลังดี เหมาะกับงานขนาดกลางถึงเล็ก สามารถจัดงานภายในห้องรับรอง หรือ จัดงานด้านนอก ท่ามกลางธรรมชาติใต้ร่มไม้ ได้บรรยากาศโรแมนติกไปอีกแบบ ด้านข้างห้องรับรองมีสวนที่จัดตกแต่งเป็นน้ำตกสวยงามมาก บ่าวสาวที่รักธรรมชาติ ชอบบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติที่ Farmfactory ตอบโจทย์มากค่ะ ที่นี่ยังมีบริการดูแลงานแต่งอย่างครบวงจร และมีอาหารในสไตล์บุฟเฟ่ต์อาหารไทย หรือเป็นโต๊ะจีน สามารถเลือกตามที่ต้องการได้เลย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/farmfactory304

 

ที่อยู่ : 99/7 ม.4 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่ : 061 449 7829
พิกัด : https://g.page/FarmFactory304ch?share

 

 

4. Dheva Resort

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/Dhivachachoengsao

 

Dheva Resort  เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งในทำเลริมฝั่งแม่น้ำบางประกง ใกล้ชิดธรรมชาติ สนามหญ้าและทุ่งนา เป็นบรรยากาศบ้านสวนแบบสโลวไลฟ์ ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่ารัก เป็นกันเอง กลางสวนธรรมชาติสุดร่มรื่น เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแบบ Outdoor ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก พื้นที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 400ท่าน สามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในพิธีเช้าและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเที่ยงหรือเย็น โดยทางรีสอร์ทเปิดให้บริการสำหรับเช่าสถานที่จัดงานเท่านั้น รองรับงานได้ทุกรูปแบบ ส่วนการตกแต่งสถานที่ และการเตรียมอาหารเครื่องดื่ม คู่บ่าวสาวจำเป็นต้องจ้างออแกไนซ์เพิ่มเติม ซึ่งที่รีสอร์ทจะมีทีมงานมืออาชีพในการประสานงานคอยติดต่อและดูแลให้งานของคุณออกมาสวยงามและราบรื่นในทุกขั้นตอน

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/Dhivachachoengsao

 

ที่อยู่ :  78 หมู่3 ต.คลองเขื่อน อ.บางคล้า ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่: 062 653 3694
พิกัด : https://g.page/DHIVAChachoengsao?share

 

 

 

5. Ratathara Resort

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/ratathararesort/?ref=page_internal

 

Ratathara Resort โดดเด่นด้วยสถานที่จัดงานแต่งริมแม่น้ำ ในบรรยากาศร่มรื่นภายใต้ร่มเงาของต้นแสมและต้นลำพู ที่จะทำให้คุณได้จัดงานที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง พื้นที่จัดงานเหมาะกับงานเล็กไปจนถึงขนาดกลาง มีห้องโถงสำหรับจัดงานที่รองรับแขกกว่า 50 ท่าน หรือสามารถจัดงานแบบ outdoor ท่ามกลางธรรมชาติริมแม่น้ำ โดยสามารถจัดได้ทั้งงานในช่วงเช้าและช่วงเย็น เนื่องจากที่รีสอร์ทมีบรรยากาศที่ร่มรื่นตลอดทั้งวัน หากชอบบรรยากาศท่ามกลางวิวต้นแสมและลำพูริมแม่น้ำสุดร่มรื่นและโรแมนติกRatathara Resort แห่งนี้จะทำให้งานแต่งของคุณน่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/ratathararesort/?ref=page_internal

ที่อยู่ : 6 หมู่ 8 ตำบลท่าข้าม อำเภอบางปะกง ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่: 092-921-4393
พิกัด : https://goo.gl/maps/6XeiHBDeFUbYMy8y9

 

 

6. Sunrise Lagoon Hotel and Golf

 

ขอบคุณรูปภาพจาก  Sunrise lagoon hotel and golf

 

Sunrise lagoon hotel and golfเป็นโรงแรมท่ามกลางบรรยากาศสนามกอล์ฟสวยงาม ปลอดโปร่ง มีพื้นที่กว้างขวาง โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีห้องประชุมสำหรับจัดงานแต่ง งานอีเว้นท์ หรืองานสัมมนาต่างๆ หลากหลายขนาด มีห้องที่สามารถต้อนรับแขกได้ตั้งแต่ 200 ท่าน ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ที่สามารถต้อนรับแขกได้มากถึง 800 ท่าน โดยมีทั้งห้องเดี่ยว และห้องที่สามารถเชื่อมกันได้เพื่อขยายพื้นที่รองรับแขกให้มากขึ้น สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการต้อนรับแขกจำนวนมาก ในบรรยากาศเหมือนมาพักผ่อน และยังสนุกสนานกับการตีกอล์ฟได้อีกด้วย แนะนำ Sunrise lagoon hotel and golfเลยค่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก  Sunrise lagoon hotel and golf

 

ที่อยู่ : 20/10 ม.5 ต.ท่าทองหลาง อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่ : 033 599 541-4
พิกัด : https://goo.gl/maps/J3ERN3iVwmM8AiQZ9

 

 

7. หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.birdeyeviewphoto.com/wedding-rajanagarindra-rajabhat

 

หอประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์นับเป็นสถานที่ยอดนิยมในการจัดงานแต่งงานของฉะเชิงเทรา เนื่องจากเดินทางสะดวก อีกทั้งหอประชุมสำหรับจัดงานยังมีขนาดกว้างขวาง สามารถต้อนรับแขก ในลักษณะโต๊ะจีนได้จำนวนมาก รวมถึงมีอุปกรณ์แสงสีเสียงครบครัน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จัดงานแต่ง ออกมาได้สวยงาม และสมบูรณ์จนคุณต้องประทับใจเลยล่ะค่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.birdeyeviewphoto.com/wedding-rajanagarindra-rajabhat

ที่อยู่ : 422ถนนมรุพงษ์ หน้าเมือง เมือง ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
ติดต่อสถานที่ : 038500000
พิกัด : https://goo.gl/maps/Z52oCagSGYy59SGa8

 

 

 

8. วิหารแปดเซียน แปดริ้ว

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/photo/?fbid=2318330971536463&set=a.412204042149175

 

สถานที่จัดงานแต่งที่สวยงามจนน่าประทับใจ ที่คุณอาจคิดไม่ถึงกับวิหารแปดเซียน แปดริ้ว ภายนอกอาจจะดูเป็นวิหารในสไตลจีน แต่ภายในมีห้องโถงขนาดใหญ่ที่สามารถใช้จัดงานแต่งได้ ประดับประดาด้วยโคมไฟแชนเดอเรีย สวยงาม หรูหรา และยังสามารถต้อนรับแขกได้จำนวนมากอีกด้วย วิหารแปดเซียน แปดริ้วมีพื้นที่กว้างขวาง จอดรถสะดวก นอกจากแขกจะมาร่วมแสดงความยินดี ในงานแต่งงานแล้ว ยังสามารถไหว้พระเสริมความเป็นสิริมงคลได้อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/SawangSattha17/photos/a.1641291602568738/2173337249364168/?type=3

ขอบคุณรูปภาพจาก  https://www.facebook.com/ThanakornFlowerwedding

ที่อยู่ : ต.บ้านใหม่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่ : 0835583364
พิกัด : https://goo.gl/maps/1BsSwPsDFCJvLj877

 

 

9. ศาลาอเนกประสงค์ วัดผาณิตาราม

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/WatPhanitaram/posts/1718919228210796/?_rdc=2&_rdr

 

ศาลาอเนกประสงค์ วัดผาณิตาราม โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมในสไตล์ไทยประยุกต์ สวยงามมาก เหมาะกับงานพิธีแบบไทย โดยทั้งภายนอกและภายในศาลามีสีขาว สามารถจัดประดับตกแต่งดอกไม้ ให้สวยงามในแบบที่ต้องการได้ง่าย ภายในศาลากว้างขวาง สามารถต้อนรับแขกได้จำนวนมาก บรรยากาศด้านนอกศาลาติดริมแม่น้ำ เมื่อพระอาทิตย์ตกดิน จะเห็นวิวสวยงามโรแมนติกไม่แพ้วิว ที่โรงแรมไหนเลยล่ะค่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/WatPhanitaram/posts/1718919228210796/?_rdc=2&_rdr

ขอบคุณรูปภาพจาก คุณ Athikorn Watcha

 

ที่อยู่ : ถนนท้องถิ่น ฉช. 2019 ตำบล บ้านโพธิ์ อำเภอบ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่ : 081 342 3750
พิกัด : https://goo.gl/maps/6XeiHBDeFUbYMy8y9

 

 

10. T vintage

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/TVintageHotel

 

หากคุณเป็นคู่รักที่หลงใหลสไตล์วินเทจ ต้องห้ามพลาดสถานที่จัดงานแต่งที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับ บรรยากาศสุดวินเทจที่โรงแรมT vintage ที่นี่มีห้องโถงสำหรับจัดงานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงต่างๆ ในขนาดกลาง โดยมีห้องโถง 2ขนาด ที่สามารถต้อนรับแขกได้จำนวน 250 ท่าน และ 375 ท่าน โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยไม้ สวยงาม คลาสสิค และมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร บรรยากาศด้านในโรงแรม ตกแต่งด้วยของสะสมหายาก ที่คุณจะได้เพลิดเพลิน ใครชื่นชอบสถานที่แนววินเทจรับรองว่าคุณจะหลงรักT vintage และเป็นสถานที่แห่งความทรงจำในวันพิเศษของคุณอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://ilove8riew.com/hotel/ที-วินเทจ-บางคล้า/

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/TVintageHotel

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/TVintageHotel/posts/2006222723015766/?_rdc=2&_rdr

ที่อยู่ : 88/6-7ตำบลท่าทองหลาง อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่ : 038-541-445, 095-7202442, 092-6894442
พิกัด : https://goo.gl/maps/5VgoPqpdEEcTG3UTA

 

 

 

11.โรงแรมบ้านนายถึก

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/naituekhomestay/photos?_rdc=1&_rdr

 

โรงแรมบ้านนายถึก เป็นบ้านไม้โฮมสเตย์ในสไตล์ไทย ในบรรยากาศร่มรื่น ริมแม่น้ำบางประกง และเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน โดยโรงแรมบ้านนายถึก มีบ้านไม้หลังใหญ่ที่มีห้องโถงชั้นสองเป็นเรือนรับรอง เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานพิธีไทยในช่วงเช้า และด้านล่างมีเวทีขนาดเล็ก พร้อมพื้นที่สำหรับรองรับแขก ในการจัดงานฉลองมงคลสมรสได้ โรงแรมบ้านนายถึก จึงเหมาะกับบ่าวสาวที่ชื่นชอบสถานที่จัดงานสไตล์ไทย ร่มรื่น เงียบสงบ แต่แฝงไปด้วยความโรแมนติกไม่น้อยทีเดียวค่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.tripgether.com/ที่พักแนะนำ/บ้านนายถึกโฮมสเตย์-ที่พักริมน้ำเมืองแปดริ้ว-น่าไปนอนพริ้วตามสายน้ำ/

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/naituekhomestay/photos?_rdc=1&_rdr

ที่อยู่ : 28 ถนนสิทธิ คลองนา อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่ : 094 864 0999
พิกัด : https://goo.gl/maps/zExydQr6o39WnvsJ7

 

 

12. Boss Thai & Seafood Restaurant

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/profile.php?id=100058636915855

 

ปิดท้ายกันที่ร้านอาหาร Boss Thai & Seafood Restaurant ร้านอาหารริมน้ำบรรยากาศดี การันตีวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก ร้านนี้รับจัดงานแต่งงาน โดยสามารถรองรับแขกกลุ่มขนาดเล็ก ไปจนถึงกลุ่มขนาดกลาง มีพื้นที่รองรับแขกทั้งด้านในตัวอาหารและระเบียงริมน้ำ ร้านตกแต่งน่ารัก ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านที่แสนอบอุ่น เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งในบรรยากาศสุดพิเศษ อบอุ่นท่ามกลาง ครอบครัว ญาติๆ และกลุ่มเพื่อนสนิทที่รู้ใจ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/profile.php?id=100058636915855

 

ที่อยู่ : 44/1/28 ตำบล คลองนา อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน
จองหรือนัดดูสถานที่ : 081 982 4420
พิกัด : https://goo.gl/maps/WE8mQrino1wDPU4e9

 

และนี่ก็เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ฉะเชิงเทราในหลากหลายบรรยากาศที่เราคัดสรรมาแนะนำให้กับคู่รักที่วางแผนจะเลือกสถานที่จัดงานสุดพิเศษในโอกาสพิเศษของชีวิต นอกจากสถานที่จัดงานแล้ว ที่พักสำหรับญาติพี่น้อง เพื่อน หรือแขกผู้มีเกียรติต่างๆ ที่ต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัด ก็เป็นสิ่งสำคัญที่คู่บ่าวสาวไม่ควรมองข้าม โดยบางสถานที่จัดงานอาจมีห้องพักบริการ และในบางสถานที่ก็มีเพียงแค่สถานที่จัดงานเท่านั้น

ขอแนะนำที่พักใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา ราคาประหยัด โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง บริการที่พักสวยงาม ทันสมัย และอยู่ในทำเลใจกลางเมือง สะดวกสบายในการเดินทางไปสถานที่จัดงานต่างๆ และที่สำคัญใกล้แหล่งกินช้อปและตลาดนัดแปดริ้ว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เราบริการอย่างดีที่สุดเพื่อให้แขกคนสำคัญของคุณมีความสุขและประทับใจที่สุด สามารถจองห้องพักในกลุ่มเรทพิเศษได้ที่ คุณเอก 061-9617474

 

โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง

 

หรือติดต่อสอบถามและจองห้องพัก

โทร: 092-7429929 และ 038-511255

Facebook: https://www.facebook.com/jklivinghotel/

Line id: @jk_living

Email: info.jkliving@gmail.com

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *