Blog

สะดวก คุ้มค่า น่าพัก โรงแรม JK Living ใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา การันตีรีวิวจากผู้ใช้บริการ

ฉะเชิงเทรา เมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คนรัก หรือแก็งค์เพื่อนๆ เลยค่ะ บอกตอบโจทย์ทั้งสายบุญ สายธรรมชาติ สายกิน ไม่ว่าจะเป็นการสักการะหลวงพ่อโสธรที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร วัดคู่บ้านคู่เมืองฉะเชิงเทรา และวัดดังอื่นๆอีกมากมาย ชมวิถีชีวิตริมน้ำตลาดบ้านใหม่ เพลิดเพลินกับร้านอาหารและคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดีริมแม่น้ำบางปะกง  เที่ยวทำกิจกรรมที่ฟาร์มสัตว์สุดน่ารัก หรือสัมผัสธรรมชาติที่ฉะเชิงเทราก็มีน้ำตกให้เล่นน้ำกันชุ่มฉ่ำทีเดียว

 

 

หากคุณกำลังมองหาที่พักสวยงาม ปลอดภัย อยู่ใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่างวัดหลวงพ่อโสธร เดินทางสะดวก  ใกล้โรบินสันฉะเชิงเทรา และแหล่งของกินมากมาย รวมแหล่งของอร่อยในซอยประชาสรรค์ใกล้โรงแรม JK Living  ต้องไม่พลาด JK Living Hotel สะดวกครบครัน ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

 

 

โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง (JK Living) ฉะเชิงเทรา โรงแรมสไตล์โมเดิร์น นิมินอลลิสต์ (Modern minimalist style) เป็นทั้ง Hotel And Service Apartment มีการออกแบบที่เน้นความสะดวกสบายและสวยงาม ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการห้องพักหลากหลาย พร้อมบริการฟิตเนส คาเฟ่และร้านอาหารในโรงแรม  มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดี เดินทางง่าย สะดวกด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น วัดโสธรวรารามวรวิหาร และสถานที่ช้อปปิ้งต่างๆ ผู้ที่เดินทางมาติดต่อธุรกิจ นักศึกษาและวัยทำงานที่กำลังมองหาที่พักรายเดือนในบรรยากาศอบอุ่น มีความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว

 

 

สำหรับในด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง ฉะเชิงเทรา แห่งนี้ ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากโครงการ SHA (Amazing Thailand Safety & Health Adminstration) เพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัย เสริมความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

 

 

อีกทั้งทางโรงแรมยังได้รับการการันตีจาก Booking.com เว็บไซต์จองโรงแรมและที่พัก โดยได้คะแนน Traveller Review Award 2023 หรือคะแนนที่มาจากความไว้วางใจและความพึงพอใจของผู้เข้าพักสูงถึง 8.8/10 ซึ่งเป็นคะแนนที่อยู่ในเกณฑ์ “ดีเยี่ยม”  และรางวัล Customer Review Award 2023 จาก Agoda เว็บไซต์จองโรงแรมและที่พัก 8.8/10

 

 

และล่าสุด ได้รับรางวัล Customer Review Award 2024 จาก Agoda 8.9 / 10  เป็นคะแนนที่สูงสุด และเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา

 

 

นอกจากนี้ JK Living Hotel Chachoengsao ยังได้รับรางวัล Popular Award 2 ปีซ้อน ในปี 2022 และปี 2023  จาก Choowap.com หรือ เว็บไซต์รับจองที่พักออนไลน์ ดำเนินงานโดย บริษัท ไทยทัวร์ อินโฟ จำกัด ผู้ซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับจองที่พักทั่วประเทศไทย

 

 

ขอบพระคุณแขกทุกท่าน และบริษัทชั้นนำที่ให้ความไว้วางใจ  JK Living เราสัญญาว่าจะพัฒนาบริการและนำทุกคำแนะนำไปแก้ไขให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ

และนี่เป็นส่วนหนึ่งของรีวิวล่าสุดจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้มาเข้าพักที่ โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง ฉะเชิงเทรา มาดูกันเลยค่ะ

 

รีวิวผู้ใช้บริการโรงแรม JK Living ฉะเชิงเทรา ผ่านเว็บไซต์  Agoda

 

 

รีวิวผู้ใช้บริการโรงแรม JK Living ฉะเชิงเทรา ผ่านเว็บไซต์  Booking

 

รีวิวผู้ใช้บริการโรงแรม JK Living ฉะเชิงเทรา ผ่านเว็บไซต์  Google


รีวิวผู้ใช้บริการโรงแรม JK Living ฉะเชิงเทรา ผ่านเว็บไซต์  Trip

 

รีวิวผู้ใช้บริการโรงแรม JK Living ฉะเชิงเทรา ผ่านเว็บไซต์  Choowap

 

 

และนี่คือส่วนหนึ่งของความประทับใจจากลูกค้าที่ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยมกับโรงแรม JK Living ที่พักใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา แห่งนี้ พวกเราพร้อมให้บริการด้วยความเอาใจใส่ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในบรรยากาศที่อบอุ่นและสะดวกสบายที่สุด

 

 

เชิญมาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยตัวคุณเองที่ โรงแรม JK Living ฉะเชิงเทราแล้วคุณจะรู้ว่าความผ่อนคลายและความประทับใจรอคุณอยู่

 

JK Living Hotel

Stay comfortably•Live Sustainably

แล้วพบกันนะคะ

 

 

ดูรายละเอียดและรูปภาพห้องพักเพิ่มเติมได้ที่ บริการ Hotel

ติดต่อสอบถามและจองห้องพัก

โทร: 092-7429929 และ 038-511255

Facebook: https://www.facebook.com/jklivinghotel/

Line id: @jk_living

Email: info.jkliving@gmail.com

#เที่ยวฉะเชิงเทรา

#เที่ยวแปดริ้ว

#jklivinghotel

#โรงแรมเจเคลิฟวิ่ง

#ที่พักฉะเชิงเทรา

#โรงแรมฉะเชิงเทรา

#โรงแรมแปดริ้ว

#ที่พักแปดริ้ว

#ที่พักใกล้วัดหลวงพ่อโสธร

#ที่พักใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา

#อพาร์ทเม้นท์ฉะเชิงเทรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *