Blog

11 ร้านอาหารเกาหลี-ญี่ปุ่น ห้ามพลาด ฉะเชิงเทรา

ฉะเชิงเทรา เป็นอีกหนึ่งจังหวัดใกล้กรุงที่ผู้คนมักเดินทางมาพักผ่อน ไหว้พระคู่บ้านคู่เมืองอย่างหลวงพ่อโสธร เพื่อความเป็นสิริมงคล และท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ มีอาหารริมน้ำบรรยากาศดี และคาเฟ่สวยๆ มากมาย และสำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี ญี่ปุ่น ที่ฉะเชิงเทรามีร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลี มีวัตถุดิบสดๆ คุณภาพดี ยั่วยวนใจ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล ฉะเชิงเทรามีพร้อมให้คุณได้เลือกสรร รับรองถูกใจสาวกปิ้งย่างเกาหลี สาวกซูชิ แซลมอน lover แน่นอน

 

 

  1. Nikiwai

 

 

 

เริ่มต้นกันที่ ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม อร่อยคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ  ร้าน nikiwaiมีเมนูหลากหลาย และน่าสนใจ พร้อมโปรโมชั่นดีๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนโรส ปลาแซลมอนชิ้นใหญ่จัดเป็นดอกกุหลาบสวยงามน่าทานมากๆ เพิ่มความน่าทานยิ่งขึ้นไปอีกด้วย ซูชิเมี่ยงคำ เมนูที่นำแซลมอน ทูน่า มาห่อสาหร่าย ทานเป็นคำเหมือนเมี่ยงคำ เป็นการฟิวชั่นที่ลงตัวสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอยังมี ล็อปเตอร์ซาซิมิที่มีกุ้งล็อปเตอร์ตัวใหญ่ เนื้อแน่น สดๆ เต็มๆคำ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่รับรองว่าอิ่มอร่อยคับคุณภาพจริงๆ

 

ที่อยู่ : ถนนศรีโสธรตัดใหม่ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา  ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 – 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 096 923 4689
แผนที่ :  https://goo.gl/maps/dzxPw3ZhHs34ZPzY6
Facebook : https://www.facebook.com/Nigiwai8riu

 

2. Ozawa Ramen Chachoengsao

 

 

 

ใครสาวกราเมนยกมือขึ้น ต้องร้านนี้เลย Ozawa Ramenสาขานี้เปิดใหม่อยู่ Nativ ฉะเชิงเทรา ใกล้โรบินสัน เป็นราเมนแท้ ต้นตำรับจากญี่ปุ่น เส้นทำใหม่ทุกวัน เหนียวนุ่ม เคี้ยวหนึบ บวกกับน้ำซุปอันกลมกล่อม บอกได้เลยว่าฟินมากๆ  ที่ร้านมีเมนูหลากหลาย โดยแต่ละเมนูปรุงรสด้วยสูตรพิเศษจากทางร้านโดยเฉพาะ อร่อยลงตัว กลมกล่อมจากต้นตำรับญี่ปุ่นมาเอง

 

ที่อยู่ :  ถนนบางปะกง – ฉะเชิงเทรา ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 – 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 066 149 9264
แผนที่ :  https://bit.ly/3DzsVn8
Facebook : https://www.facebook.com/Ozawa010465/?ref=page_internal

3. หมีมีม่อน

 

อีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นสำหรับคนรักแซลม่อน ร้าน หมีมีม่อน โดดเด่นด้วยแซลม่อนพรีเมี่ยม สดใหม่ ส่งตรงจากนอร์เวย์ไม่ผ่านการแช่เเข็ง แล่โดยเชฟมืออาชีพ ใส่ใจทุกขั้นตอน ยึดหลักความสด ความสะอาดมาเป็นอันดับ 1 นอกจากนี้ทางร้านยังใช้ โชยุ ต้มเองโดยสูตรเฉพาะของทางร้าน และใช้วาซาบิ สดเท่านั้น ไม่ใช้วาซาบิซองพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดแสนอร่อย แซลม่อนที่หมีมีม่อน มีเซต 500กรัม และเซต 1,000 กรัม อิ่มอร่อยแบบจุใจกันไปเลย นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น อาเกะกาวะโรล ข้าวหน้าไก่ ข้าวหน้าหมูไข่แดงดอง อีกด้วย เด็ดขนาดนี้ อดใจไหวกันได้ยังไง มาลองเลย

 

ที่อยู่  125 ซอยเรืองวุฒิ 3 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา  ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : วันพุธ –จันทร์  11.00 – 21.00 น. (หยุดวันอังคาร)    
เบอร์โทรศัพท์ :  084 201 6888
แผนที่ : https://goo.gl/maps/UHoMFvNRRLemh8ib9
Facebook :   https://www.facebook.com/หมีมีม่อน-สาขาฉะเชิงเทรา-107636404077356
 

 

4. Saori japanese cuisine

 

 

มาต่อกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นSaori japanese cuisineเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่บรรยากาศเป็นกันเองมากๆ วัตถุดิบ สด ใหม่ โดดเด่นด้วย เซตแซลมอนสดๆ นุ่ม ละมุนลิ้น อิ่มอร่อยเต็มๆคำ และหัวปลาแซลมอนต้มยำ แซ่บจนต้องยกนิ้วให้ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย เช่น เทมปุระโรล ซูชิหอยเชล ซูชิไข่หวาน แซลมอนซาเซมิ ยำแซลมอน ฯลฯ ใครชอบอาหารญี่ปุ่นอร่อยคุณภาพ ในราคาไม่แพง ต้องมาที่ร้านนี้เลย

 

 
ที่อยู่ 108/31, ถนนมหาจักรพรรดิ์, ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา  ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ  วันจันทร์ –ศุกร์   16.00 – 21.30น.
                      วันเสาร์ –อาทิตย์  12.00 – 21.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ :  080 942 6192
แผนที่ :  https://g.page/Saorijp?share
Facebook : https://www.facebook.com/Saorijpcuisine/reviews/?ref=page_internal
 

 

5. คำนึงหมูย่างเกาหลี ซูชิบาร์

 

 

 

สำหรับร้านนี้พิเศษสุดๆ กับร้านคำนึงหมูย่างเกาหลี & ซูชิบาร์ แม้ชื่อจะมีหมูย่างเกาหลีแต่เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ในบรรยากาศแสนอบอุ่น มีหลากหลายเมนู จากวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น อูนิ โอโทโร่ วากิวA5 ฟรัวการ์ ปูไข่ แซลม่อน และอื่นๆอีกมายมาย ปูไข่ดองสดๆ เด็ดมากๆ อาหารแต่ละเมนูจัดจาน ตกแต่งอย่างสวยงาม น่าทานมากๆ มาลองกันได้เลย

 

 

 

ที่อยู่ ​ :   146  ตำบลบ้านซ่อง อำเภอพนมสารคาม ฉะเชิงเทรา  

เปิดบริการ :   วันพุธ – จันทร์  11.00 – 21.00 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทรศัพท์ : 089 543 2856 /091 878 3585

Facebook :  https://www.facebook.com/KamnuengHouse

เส้นทาง :   https://goo.gl/maps/6W4LgMKRaP6mGMYK7

 

 

6. Tsunami sushi buffet

 

มาที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบบุฟเฟ่ต์กันบ้าง Tsunami sushi buffetเป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับแซลมอนสดส่งตรงจากประเทศนอร์เวย์ พร้อมเมนูอาหารกว่า 239 เมนู ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราส์ เนื้อวากิว เนื้อเทอริยากิไข่แซลมอน ปลาไหล กิมจิ เกี๊ยวซ่า และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมเครื่องดื่มชาเขียว น้ำอัดลม ไอติมนมฮอกไกโด ที่ร้านมีเมนูสเปเชียลทุกวัน ให้คุณได้อิ่มอร่อยจัดเต็มในเวลา 2 ชั่วโมง อิ่มจุกๆกันไปเลย ใครสนใจ โทรจองคิวกับร้านก่อนนะคะ เพราะที่ ร้านรับจองทางโทรศัพท์ช่องทางเดียวเท่านั้น

 

 

ที่อยู่ : 72/61  ถนนศุขประยูร  ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : ทุกวัน. 11.00 – 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 065 934 5599
แผนที่ : https://goo.gl/maps/HTGMmcoDGZnz43Xk8
facebook : https://www.facebook.com/tsunamisushibuffetchachoengsao/

 

 

7. Gojigyo 

 

 

 

Gojigyoเป็นร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นเปิดใหม่ที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด เพราะ Gojiigyo   คัดสรรเนื้อคุณภาพระดับพรีเมียม ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้คุณได้ลิ้มลอง เช่น เนื้อเซนได ที่เกิดจากวัวญี่ปุ่นขนดำ ที่เติบโตตามธรรมชาติ   และยังมีเนื้อหมูอีกด้วย ซึ่งเป็นหมูหมัก 8 รสเพิ่มรสชาติความอร่อย เช่น หมูหมักผงกะหรี่ หมูหมักโคชูจัง หมูหมักคลุกฝุ่น หมูหมักมิโซะ หมูหมักเฮิร์บ  หมูหมักยากินิคุ หมูหมักสไปซี่  และหมูหมักซอสไวน์ อีกทั้งที่ร้านยังมีซอสเนื้อย่าง โกจิ ยากินิคุ สูตรเด็ดที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย อย่างนี้ต้องมาลองกันแล้ว

 


ที่อยู่ : ศรีโสธรตัดใหม่ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา  
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 – 22.00 น. สั่งอาหารได้ถึง 21.30 น.
แผนที่ : https://goo.gl/maps/AG621RT69fHcQHm99
Facebook : https://www.facebook.com/Gojigyuofficial

 

8. อะไรก็ได้แซลมอน

 

 

 

อะไรก็ได้แซลมอน ชื่อร้านสะดุดหู เมนูสะดุดตา กับร้านอาหารญี่ปุ่น วัตถุดิบนำเข้าคุณภาพดี ที่ร้านอะไรก็ได้แซลมอน รับรองว่าคุณจะตื่นตาตื่นใจกับความสดใหม่ และเซตแซลมอนสุดยั่วยวน มีทั้งแซลมอนซาเซมิเกรดพรีเมียมส่งตรงจากออสเตรเลีย และเซตแซลมอนหลากหลายเซตที่จัดเต็มมาให้คุณได้เลือกสรร ใครที่เป็นSalmon lover ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

 

 
ที่อยู่ : 339 8 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา  ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ :  วันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 11.00-20.00น. หยุดทุกวันจันทร์  (ยกเว้นวันจันทร์สิ้นเดือน)
Facebook : https://www.facebook.com/Sashimiphet/?ref=page_internal
แผนที่ : https://goo.gl/maps/TbHxhzyYg3AmD6Ps7

 

 

9. อะไรก็ได้โคเรีย

 

 

มาที่ฝั่งร้านอาหารเกาหลีกันบ้าง กับอะไรก็ได้โคเรีย ในเครือเดียวกับ อะไรก็ได้แซลม่อน โดยร้านอะไรก็ได้โคเรีย เรียกได้ว่าจัดเต็มความเกาหลี ด้วยการตกแต่งร้านเป็นสไตล์ปิ้งย่างเกาหลี  พร้อมเมนูมากมาย   มีทั้งหมูหมัก นุ่ม แสนอร่อย ทั้งหมูสามชั้นซอสเกาหลี หมูสามชั้นชีสวาซาบิ หมูสันคอซอสเกาหลี และอีกมากมาย นอกจากนี้สายดองต้องห้ามพลาด กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี ปูดองเกาหลี รับรองว่าเด็ดมากๆ ถูกใจสายปิ้งย่างเกาหลีแน่นอน

 

ที่อยู่ :   339 8 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา  ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ  : วันอังคาร – อาทิตย์  12.00 – 21.00 น. (ปิดวันจันทร์)
เบอร์โทรศัพท์ : 092 4491461
แผนที่ :  https://goo.gl/maps/AMD2CNZZBZnVXxEB8
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063440451050

 

10.  JIB บ้านเกาหลี

 

 

อาหารเกาหลี โดยคนเกาหลีแท้ๆ  ออริจินอลมาเอง ห้ามพลาดกับร้าน  Jib บ้านเกาหลี อร่อยฟินแบบเกาหลีสุดๆ มีเมนูต่างๆมากมาย ทั้งบิบิมบับ หรือข้าวยำเกาหลี เครื่องแน่นสุดๆ  ซุปเต้าหู้กิมจิ แซ่บนัวสไตล์เกาหลี หรือใครชอบเส้นๆ หม้อไฟเกาหลีรสจัดจ้าน พร้อมเส้นมาม่าเกาหลี เหนียวนุ่ม พร้อมเครื่องแน่นๆ แฮม เบคอน ไส้กรอกหมู ฯลฯ อร่อยจนต้องยกซด  นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดห้ามพลาดของทางร้าน คือ   ชุด 3 สหาย ที่มีทั้งคิมบับ ไก่ทอดซอสโคชูจัง ไก่ทอดซอสคันจัง ที่ทอดได้อย่างกรอบอร่อย พร้อมกับซอสชุ่มๆ อร่อยเต็มคำ ใครชอบอาหารเกาหลีร้านนี้ตอบโจทย์สุดๆ

 

 

ที่อยู่  : 63-91 ถนนประชาสรรค์  ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
เปิดบริการ : เวลา 11.00-19.00 น. (หยุดวันอาทิตย์และวันจันทร์)
Facebook : https://www.facebook.com/JibKoreanhouse
แผนที่ : https://goo.gl/maps/GKQ37YMQ5WXx8mve9

 

 

 

11ร้านเจ๊เฮี้ยงหมูย่างเกาหลี สาขาดอนทอง

 

 

 

ปิดท้ายด้วยร้านหมูย่าง เนื้อย่างเกาหลีแสนอร่อย มีเนื้อและหมูคุณภาพดีในราคาเพียงแค่ จานละ 50 บาทเท่านั้น มีด้วยกันถึง 3สาขา สาขาเขาหินซ้อน สาขาพนมสารคาม และสาขาดอนทอง ใครสะดวกสาขาไหนแวะทานสาขาที่ใกล้ได้เลย มีทั้งเนื้อวัวหมักงา, หนอก, น่องลาย, เสือร้องไห้ นอกจากนี้ยังมีเนื้อวากิวแบบพรีเมียมให้เลือกทานกันอีกด้วย ส่วนคนไม่ทานเนื้อ ก็มีหมูให้เลือกมากมาย เช่น หมูสามชั้น หมูเด้งหมูดำคุโรบุตะ นอกจากนี้ยังมี เมนูอื่นๆก็มีเช่น กุ้งสดหมึกสดเนื้อปลากระพงแมงกะพรุ รวมถึงผักสดต่างๆอีกมากมาย และตบท้ายด้วยของหวานอย่างวุ่นมะพร้าวแช่เย็นอร่อยชื่นใจให้บริการทุกโต๊ะอีกด้วย อร่อยคุ้มค่าสุดๆ

 

 

 

ที่อยู่ ​ :  ซอยหมู่บ้านดอนทองธานี ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา  
เปิดบริการ :  ทุกวัน 15.00 – 21.00 น.
เบอร์โทร : 088 369 4567
Facebook : https://www.facebook.com/เจ๊เฮี้ยงหมูย่างเกาหลี-ดอนทอง-269222453269348/
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/HCq7TMNh73YaWoCY7

 

 

และนี่ก็คือร้านอาหารเกาหลี ญี่ปุ่นสุดฮอตที่เรารวบรวมมาให้คุณที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีญี่ปุ่นได้ไปเลือกทานกันตามใจชอบได้เลยนะคะ

แวะมาเที่ยวฉะเชิงเทรากันเยอะๆนะคะ เป็นจังหวัดที่มีครบทุกอย่าง ทั้งวัดวาอาราม ตลาดน้ำ คาเฟ่ริมน้ำ ร้านอาหารไทย เกาหลี ญี่ปุ่น ใครสายไหนก็เลือกสรรกันได้เลย รวมถึงยังมีที่พักดีๆ อีกด้วย ใครที่มาเที่ยวฉะเชิงเทราแล้วกำลังมองหาที่พัก หรืออพาร์ทเมนต์ ฉะเชิงเทรา ที่อยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งของกิน ใกล้วัดหลวงพ่อโสธร แวะมาพักที่ โรงแรม JK Living ที่เป็นทั้งโรงแรมและอพาร์ทเมนต์ ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล สวยงาม ห้องกว้าง สะอาด ปลอดภัย เดินทางสะดวก  หากคุณมาเที่ยวเมืองแปดริ้ว หรือมาทำงานที่แปดริ้วแล้วต้องการที่พักที่เดินทางสะดวก ปลอดภัย ให้ JK Living ได้ดูแลคุณนะคะ

 

 

ดูห้องพักของ JK Living

สนใจห้องพักดูรายละเอียดและรูปเพิ่มเติมได้ที่ บริการ Hotel

ติดต่อสอบถามและจองห้องพัก

โทร : 092-7429929และ 038-511255

Facebook : https://www.facebook.com/jklivinghotel/

Line id : @jk_living

Email : info.jkliving@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *