Blog

แนะนำที่พักฉะเชิงเทราสุดชิค ใกล้เมือง หลักร้อย กำแบงค์พันมีทอน

 

หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนหย่อนใจ อยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง หาที่ให้จิตใจและสมองได้พักผ่อนหลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานและสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวัน แต่จะไปที่ไหนดีละ? วันหยุดก็มีเพียงเสาร์และอาทิตย์เท่านั้น

คุณจึงต้องมองหาจังหวัดใกล้ๆ กรุงเทพฯ เท่านั้น แต่สถานที่ดีๆ ไม่ต้องเป็นต้องไปไกล! เพราะจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาสายไหน ก็พร้อมจบในจังหวัดเดียว

ฉะเชิงเทรา หรือเมืองแปดริ้ว ยังคงเป็นจังหวัดที่ให้อารมณ์ของความเป็นพื้นบ้าน ยังคงอัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของสมัยก่อน ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอารามมากมายให้เคารพสักการะ และยังมีตลาดเก่าแก่ให้เดินช้อปกันแบบชิลล์ๆ อีกด้วย หรือหากคุณเป็นสายคาเฟ่เน้นถ่ายรูปก็มีพร้อม

เพียงเดินทางไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ คุณก็จะได้ไปสัมผัสกับเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ริมแม่น้ำบางปะกงกันแล้วค่ะ

แหล่งที่เที่ยวที่ห้ามพลาด หากมาเยือน “ฉะเชิงเทรา”

หากคุณเป็นสายทำบุญ จังหวัดนี้ถือเป็นจังหวัดที่ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน เพราะอัดแน่นไปด้วยวัดชื่อดังที่หลายๆ คนไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลสักแค่ไหน ก็ต้องมาสักการะบูชา ไม่ว่าจะเป็น

วัดหลวงพ่อโสธร ที่เที่ยวฉะเชิงเทรา

  • วัดโสธรวรารามวรวิหาร หรือวัดหลวงพ่อโสธร ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง เดิมชื่อว่า “วัดหงษ์” เป็นที่ประดิษฐาน “หลวงพ่อพุทธโสธร” พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของฉะเชิงเทรา ภายในวัดมีพระอุโบสถที่สร้างด้วยหินอ่อนทั้งหลัง ส่วนกลางของพระอุโบสถซึ่งเป็นที่ประดิษฐานหลวง

วัดสมาน ที่เที่ยวฉะเชิงเทรา

  • วัดสมานรัตนาราม เป็นวัดที่มีพระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นอกจากนั้นยังมีสิ่งศักดิ์สิทธ์ต่างๆ อีกมากมายรวมไว้ให้คุณได้ไหว้ในที่เดียว เช่น พระธาตุอินทร์แขวนจำลอง หลวงพ่อองค์ดำ พระโพธิสัตว์กวนอิม ปางประทาน บุตร องค์ท้าวมหาพรหมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมไปถึงพระราหูที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอีกด้วย

วัดโพรงอากาศ

  • วัดโพรงอากาศ เป็นอีกหนึ่งวัดที่สวยงามและเป็นที่เลื่อมใสเป็นอย่างมาก สิ่งที่โดดเด่นที่สุดภายในวัดคือ พระอุโบสถมหาเจดีย์ขนาดใหญ่สีทองอร่าม และยังมีองค์พระพิฆเนศปางนั่งประทานพรองค์ใหญ่ สร้างความโดดเด่นและสวยงามเป็นอย่างมาก

นอกจากวัดแล้ว ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย เช่น ตลาดบ้านใหม่ ซึ่งตลาดบ้านใหม่เป็นสถานที่ถ่ายภาพยนตร์และละครยอดนิยมของจังหวัด เป็นตลาดเก่าอายุกว่า 100 ปี, คุ้มวิมานดิน เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและศิลปะ เป็นแหล่งผลิตและจำหน่ายเครื่องปั้นดินเผา จะมากันแบบครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนสนิทก็สนุกสนานพร้อมได้ความรู้กลับไปอย่างแน่นอน

จะเห็นได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจมากๆ จะมาแบบ One day trip หรือจะค้างคืนก็ได้ แต่ไหนๆ ก็มาแล้วก็หาที่พักในฉะเชิงเทรา พักผ่อนสักคืนก่อน เพื่อชาร์จพลังให้พร้อมกับไปลุยงานกัน!

แนะนำ ที่พักฉะเชิงเทรา ห้องกว้าง สะอาด สะดวก ปลอดภัย จะมาแบบครอบครัวหรือแก๊งเพื่อน ก็ตอบโจทย์

หากคุณกำลังมองหาที่พักฉะเชิงเทราราคาน่ารัก กำแบงค์พันไปก็มีทอน! ต้องที่ JK Living”

” ห้องสวย สะอาดปลอดภัย ได้รับคะแนนจาก Booking.com ที่ 8.5/10 นอกจากนี้ยังได้การรับรองมาตราฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากโครงการ SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) อีกด้วย ถือเป็นห้องพักรูปแบบใหม่ที่ให้การดูแลลูกค้าในมาตราฐานเดียวกับโรงแรม มีให้เลือกทั้งแบบรายวันและรายเดือน ที่สำคัญราคาน่ารักสุดๆ

เจเคลิฟวิ่ง นั้นเป็น HOTEL AND SERVICE APARTMENT รูปแบบใหม่ บนถนนประชาสรรค์ ใจกลางเมืองแปดริ้ว ที่ได้รับการผสมผสานสภาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์”โมเดิร์น มินิมอลลิสต์ (modern minimalist style) ” ที่เน้นความเหลี่ยมสันของวัสดุตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์น ไปพร้อมๆ กับสีสันโทนอ่อน ที่ดูเรียบง่าย กว้าง โปร่งโล่ง มีความโดดเด่นของตัวเอง

จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รักความสงบ และชอบให้ที่พักอาศัยสะอาด โปร่งโล่ง สบายเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมีรูปแบบห้องหลากหลายมิติตามความชอบของผู้พักอาศัย

มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน อย่างเช่น ฟิตเนส ร้านคาเฟ่ และระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ตอบสนองที่พักอาศัยรูปแบบใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่มาทำงาน ท่องเที่ยวอย่างสมบูรณ์แบบ

รายละเอียดห้องพัก

ภายในโครงการมีห้องพักสไตล์ minimal ให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 790 บาท เท่านั้น

  • Standard King Bed Room
  • Standard Room Twin Bed

  • Deluxe Room With Sofa bed

ที่พักฉะเชิงเทรา Standard Room Twin Bed

Facility / สิ่งอำนวยความสะดวก

เพราะเป็นที่พักสไตล์โรงแรม ภายในโครงการจึงอัดแน่นสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านค้าต่างๆ, ห้องฟิตเนส, อินเตอร์เนต wifi, ที่จอดรถ/parking และ เคเบิ้ล

นอกจากนั้นยังหมดห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมีระบบยามรักษาความปลอดภัยและcctv 24ชม. และระบบ access keycard เข้าออกอาคาร

เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวแบบนี้ต้องห้ามพลาด สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่

โทร : 092-7429929 และ 038-511255

Facebook : https://www.facebook.com/jklivinghotel/

Line id: @jk_living

Email: info.jkliving@gmail.com

คิดถึงที่พักฉะเชิงเทรา คิดถึงเรา JK- Living

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *